พลัดตกคลองแม่ข่าดับ

สุดสลด!! สาวเคราะห์ร้าย พลัดตกลงคลองแม่ข่าดับ หลังเที่ยวกับเพื่อนเข้าห้องน้ำ เกิดแขนขาอ่อนแรง เกาะราวเหล็กแต่เกิดล้มร่างตกลงคลอง กู้ภัยช่วยกันงมร่างขึ้นมาแต่ไม่รอด

เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 29 เม.ย.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกลงไปในลำน้ำคลองแม่ข่า บริเวณย่านถนนกำแพงดำ อ.เมืองเชียงใหม่ หลังจากทราบเรื่องจึงได้เข้าตรวจสอบนำกำลังเข้าช่วยเหลือ โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกลุ่มชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนอยู่ พร้อมทั้งชี้จุดที่หญิงสาวคนดังกล่าวตกลงไป จากนั้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลงไปงมหาร่าง ใช้เวลาประมาณ 10 กว่านาที จนกระทั่งต่อมาพบร่างหญิงสาวคนดังกล่าว ซึ่งห่างจากจุดที่ตกลงมาประมาณ 10 เมตร ก่อนจะได้ช่วยกันนำร่างของหญิงสาวขึ้นมา แต่พบว่าไม่หายใจและเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ต่อมา จากการตรวจสอบร่างกายหญิงที่ประสบเหตุรายนี้ ไม่พบร่องรอยบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด และพบบัตรประจำตัวประชาชน ทราบชื่อคือ น.ส.น้ำฝน (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี เป็นชาว จ.กำแพงเพชร ซึ่งทราบว่าเจ้าตัวได้มาเที่ยวสถานบันเทิงกับเพื่อน แล้วต่อมาได้เดินเข้าห้องน้ำ แต่ขณะเดินออกมาจากห้องน้ำเกิดมีอาการแขนขาอ่อนแรง และขณะกำลังจะทรุดลงนั้น เจ้าตัวได้เกาะราวเหล็กซึ่งอยู่บริเวณหลังร้านโดยอยู่ติดกับคลองแม่ข่า แต่ราวสะพานเกิดหักทำให้ร่างของหญิงสาวพลัดตกลงน้ำแม่ข่า เป็นเหตุทำให้จมน้ำเสียชีวิต

อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำการช่วยเหลือ นำร่างผู้ประสบเหตุขึ้นมาแล้ว ได้ดำเนินการเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ จากนั้นได้นำร่างส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อดำเนินการชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด และแจ้งประสานทางญาติของผู้เสียชีวิต มารับศพเพื่อนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น