(มีคลิป) ดราม่า จับยาเสพติดสองสามีภรรยาวังชิ้น

ตำรวจ สภ.สากเหล็ก ภ.จ..พิจิตร รวบสองสามีภรรยาชาววังชิ้น จนกลายเป็นดราม่าในโลกโชเชียล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการจับกุมยาเสพติดสองสามีภรรยาชาว อ.วังชิ้น จ.แพร่ จนกลายเป็นดราม่าในโลกโชเชียล รายนี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 2565 เวลา 09.30 น. ขณะที่ตำรวจ สภ.วาเหล็ก ตั้งด่านตรวจที่หน้า สภ.สากหล็ก อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร อำนวยการโดย พ.ต.อ.ชูศักดิ์ แจ่มฟ้า รอง ผบก.ภ.จ.พิจิตร, นายเรืองเดช สร้อยคำ นอภ.สากเหล็ก, พ.ต.อ.ดรุฒ เย็นวัฒนา ผกก.สภ.สากเหล็ก และ พ.ต.อ.ภูเบศ แสงอร่าม ผกก.สส.ภ.จ.พิจิตร

สั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.สากเหล็ก และชุดสืบสวน ภ.จ.พิจิตร ร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา จำนวน 2 คน คือ
นายอาลอง (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ม.6 ต.วังชิ้น อ.วังชิ้น จ.แพร่ และ น.ส.ชาลินี (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี อยู่บ้านเดียวกัน พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) จำนวน 26,975 เม็ด รถยนต์ จำนวน 1 คัน กล้วยน้ำว้า จำนวน 2 ตัน โทรศัพท์มือถือ จำนวน 3 เครื่อง โดยกล่าวหาว่าร่วมกันครอบครอง ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย

หลังจับกุมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนประจำวัน.สภ.สากเหล็ก ดำเนินคดี และสืบสวนขยายผลต่อไป ในการจับกุมครั่งนี้สองสามีชาววังชิ้นได้มีการพูดโต้ตอบเจ้าหน้าที่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ระหว่างการจับกุมและพยายามตบตาเจ้าหน้าที่จนถูกจับกุมได้ในที่สุด และกลายเป็นดราม่าในโลกโชชียล

ร่วมแสดงความคิดเห็น