(มีคลิป) หนุ่มถูกโจรย่องขโมยรถ หายเข้ากลีบเมฆ

หนุ่มเชียงรายสุดเซ็ง! จอดรถ จยย.ไว้หน้าร้านอาหารดัง ถูกโจรย่องขโมยหายเข้ากลีบเมฆ ยังไร้เบาะแส

วันที่ 3 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ “Thitirat Panyo” นำภาพคลิปวีดีโอลงโพสต์ในสื่อโซเซียล เป็นภาพขณะที่ชายคนหนึ่งกำลังนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใต้ต้นมะขามใกล้ถนนในตัวเมืองเชียงราย ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะถอยรถจักรยานยนต์คันที่นั่งคร่อมอยู่ออกจากจุดจอด และใช้เท้ายันพื้นหนีไปจากที่จอดรถ โดยมีข้อความตามโพสต์ใจความว่า… ฝากเป็นหูเป็นตาให้หน่อยค่ะ ?????? #รถหาย

รถหายตั้งแต่คืนที่30 เมษา ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี2 รถจักรยานยนต์ รุ่น Honda Wave สีดำ-แดง ทะเบียน #1กร7597เชียงราย บริเวณหน้าตะวันแดงซอยข้างปั้มปตท.หลังเซ็นทรัล ใครพบเห็น หรือเคยเห็นรถคันดังกล่าว ช่วยแจ้งเบาะแสเข้ามาได้เลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ???

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปที่นายวชิรวิทย์ สีสุกสาม อายุ 23 ปี ชาวบ้าน ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงรายเจ้าของรถจักรยานที่ถูกขโมยหาย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า วันเกิดเหตุคือเวลาประมาณ 01.30 น. คืนวันที่ 30 เม.ย. 65 ตนได้นัดกับเพื่อนประมาณ 5 คน ไปเที่ยวที่ร้านตะวันแดงมหาชน ซึ่งอยู่ในซอยข้างปั้ม ปตท. หลังห้างเซ็นทรัลเชียงราย โดยตนได้ขับขี่รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ-แดง ทะเบียน 1กร 7597 เชียงราย ไปจอดไว้ใต้ต้นมะข้ามใกล้กับถนน ซึ่งมีรถ จยย.จอดอยู่ก่อนประมาณ 5-6 คัน โดยไม่ได้ล็อครถแต่ถอดกุญแจติดตัวไปด้วย และเข้าไปเที่ยวในร้านดังกล่าวจนกระทั่งเวลาประมาณ 02.10 น. ซึ่งเป็นเวลาร้านปิด ตนและเพื่อนจึงพากันไปกินดื่มต่อที่ร้านอาหารซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน โดยพากันเดินไป จนกระทั่งเวลาประมาณ 05.00 น. ก็ได้กลับมาที่รถเพื่อจะเดินทางกลับบ้าน แต่ปรากฏว่ารถของตนหายไปจากจุดที่จอดรถไว้ ทีแรกก็เข้าใจว่าเพื่อนๆแกล้ง แต่ไม่ใช่ จึงช่วยกันตามหาในจุดใกล้ๆที่จอดก็ไม่พบ

“ตนจึงนำหลักฐานไปแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย เมื่อช่วงเวลา 10.00 น. ของวันที่ 30 เม.ย. 65 และกลับไปขอเปิดดูกล้องวงจรปิดของร้านค้าที่อยู่ใกล้เคียงกับที่จอดรถไว้ ก็พบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งได้ขโมยรถไปจากที่จอดรถเมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.15 ของคืนเกิดเหตุ ตนจึงนำคลิปวีดีโอช่วงเกิดเหตุและภาพรถ จยย. ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อที่คนที่ไปพบเจอกับรถของตนจะได้แจ้งเบาะแสกลับมา” นายวชิรวิทย์ กล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น