(มีคลิป) รถกระบะชนแล้วหนี วอนรับผิดชอบ

รถกระบะ 4 ประตู ก่อเหตุชนแล้วหนี ญาติผู้บาดเจ็บวอนกลับมารับผิดชอบ

วันที่ 4 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์กระบะสีดำ 4 ประตู ชนท้ายรถจักรยานยนต์ตกข้างทาง บริเวณพื้นที่บ้านสันคือ ม.12 ต.ป่าซาง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ทำให้ น.ส.เกศเกล้า อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บ และต่อมานางชนิดาภา อายุ 44 ปี (แม่) อาศัยอยู่บ้านศรียางมูล ต.ป่าซาง อ.แม่จัน ได้เข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.แม่จัน ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างติดตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนางชนิดาภา (แม่) ทราบว่า น.ส.เกศเกล้า (ผู้บาดเจ็บ) ได้ไปทำงานร้านปิ้งย่างอยู่อาศัยอยู่ในตัวเมืองเชียงราย ระหว่างที่เลิกงาน จะกลับบ้านที่ อ.แม่จัน ได้นัดจะไปกินข้าวกับเพื่อนที่ ต.ห้วยไคร้ อ.แม่สาย ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สีเหลือง ทะเบียน กฐ 4858 เชียงราย มุ่งหน้าไปทาง อ.แม่สาย ตามลำพัง พอขับขี่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของแม่ประมาณ 300 เมตร มีรถกระบะสีดำ 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นและเลขป้ายทะเบียน ชนเข้าที่บริเวณด้านท้ายรถจักรยานยนต์ของ น.ส.เกศเกล้า (ผู้บาดเจ็บ) ทำให้ร่างกระเด็นตกลงข้างทางได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก ร่างกายถลอกตามตัว ส่วนรถกระบะที่ก่อเหตุไม่ได้จอดลงมาดูผู้บาดเจ็บ โดยกลับรถไปทาง อ.แม่จัน ทีมกู้ภัยแม่จันจึงรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.แม่จัน

นางชนิดาภา (แม่) วอนผู้ที่มีกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ส่งคลิปหรือแจ้งเบาะแสไปทาง สภ.แม่จัน เพื่อเอาผิดคนขับรถยนต์กระบะ 4 ประตูคันดังกล่าว ให้มารับผิดชอบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น