(มีคลิป) สาวสองวอนความเป็นธรรม หลังถูกทำร้าย

เพจดังแชร์ คลิปนางแบบ สาวสองอายุ 21 ปี ถูกดาบตำรวจพ่อแฟนหนุ่มถีบตกลงจากรถจักรยานยนต์ หลังมีปากเสียงทำร้ายร่างกายกับแฟนหนุ่ม ก่อนที่จะโทรเรียกพ่อแฟนหนุ่มมาเคลียร์ และถูกทำร้ายซ้ำวอนขอความเป็นธรรม

เพจดัง ได้มีการโพสต์คลิปหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมติดแฮชแท็ก ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ ทะเลาะทำร้ายแฟน ผู้หญิงตามพ่อแฟนมาไกล่เกลี่ย พ่อแฟนมาถึงใส่ก่อนเลยอ่ออ..เป็น จนท.ตร.ด้วยจริงอะเปล่า

ซึ่งจากโพสต์นั้นเราจะได้เห็นได้ว่ารถเก๋งสีดำจอดอยู่ และมีชายมีอายุและหญิงสาวซึ่งตามคลิปนั้น เป็นพ่อและแม่ของฝ่ายชายอายุ 19 ปี โดยที่มีนายธีรพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี สาวสองซึ่งนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ก่อนที่พ่อของแฟนหนุ่มจะเดินเข้ามาถีบนายธีรพัฒน์ กระเด็นตกจากรถจักรยานยนต์ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 เวลาประมาณ 01.40 น. ที่บริเวณหน้าโรงแรมชวาล ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ หลังเกิดเหตุทั้งสามพ่อแม่ลูกพากันกลับบ้านไปและทิ้งนายธีรพัฒน์อยู่ที่เกิดเหตุเพียงลำพัง กระทั่งตำรวจสายตรวจ สภ.ช้างเผือกมาพบ และช่วยเหลือนายธีรพัฒน์ไว้ หลังเกิดเหตุนายธีรพัฒน์ ผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ช้างเผือก เมื่อเวลา ตีสามก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายธีรพัฒน์ ส่งตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลลานนา และในวันนี้ 4 พ.ค. 65 เวลาประมาณ 19 น. ร.ต.อ.ธนัทสักก์ ชยเกียรตินนท์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ช้างเผือก ได้เรียกตัวนายธีรพัฒน์มาสอบปากคำเพิ่มเติม

นายธีรพัฒน์ เล่าว่า ตนเองนั้นเป็นสาวสอง ได้คบหากับแฟนหนุ่มอายุ 19 ปี มาประมาณ 7 เดือนแล้ว วันเกิดเหตุตนเองได้ไปเที่ยวสังสรรค์ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งกับเพื่อน จนร้านปิดแล้วมีสายเรียกเข้าทางโทรศัพท์ให้ไปรับ “แฟน” ที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ย่านสันติธรรม และได้ไปเจอแฟนหนุ่มอยู่กับผู้หญิงคนอื่นทำให้เกิดมี ปากเสียงและทะเลาะ

เนื่องจากผู้ชายเมาแต่มีพลเมืองดีห้ามไว้ กระทั่งได้ขี่รถจักรยานยนต์พากันกลับมาที่หอพักอยู่เย็น ตำบลช้างเผือก ซึ่งระหว่างที่ตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาที่หอพัก ได้พูดคุยกับแฟนหนุ่มและถามถึงสาเหตุที่แอบมาเที่ยวแล้วไม่ได้บอกจนเมาขาดสติ และด้วยความที่แฟนเมาและไม่ยอมพูดอะไรเลย ตนยอมรับว่าตนโมโหจึงได้ทำร้ายร่างกายแฟนไป 1 ที ทำให้แฟนโมโหและเข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง ทั้งเตะและต่อยเข้าไปที่ตามร่างกายและบริเวณใบหน้าจนเลือดออก ตนจึงได้สู้กลับเพื่อเป็นการป้องกันตัว แต่แฟนหนุ่มกลับนำโทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็กซ์ ราคาประมาณ 4 หมื่นบาท ของตนโยนทิ้งจนพังจึงได้ทะเลาะกันหนักขึ้น ซึ่งตนไม่ยอมและต้องการให้แฟนหนุ่มชดใช้ให้ ไม่เช่นนั้นตนจะเข้าไปแจ้งความ

ซึ่งแฟนหนุ่มบอกให้ตนโทรหาพ่อเขาที่เป็นตำรวจเพื่อมาเคลียร์ และไก่ลเกลี่ย ต่อมาพ่อของแฟนหนุ่มได้ขับรถเก๋งสีดำมาพร้อมกับแม่ มารอที่หน้าโรงแรมที่เกิดเหตุ ตนจึงได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์แฟนไปหาพ่อของแฟน พอไปเจอหน้าพ่อแฟนตนเองได้บอกว่าพ่อค่ะ ลูกพ่อทำลายข้าวของ ของหนู หนูขอไกล่เกลี่ยได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ไปเคลียที่โรงพักก็ได้ค่ะ

หลังจากนั้นพ่อของแฟนได้มาทำร้ายหนูตามในคลิป และมีการข่มขู่ฆ่า ทำให้ตนเองต้องเข้ามาแจ้งความ เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยเพราะตำรวจเป็นผู้รักษากฎหมาย แต่กลับมาทำร้ายประชาชนทั้งๆ ที่พ่อเป็นผู้ใหญ่แท้ๆ แต่กลับมาทำร้ายตนเองซ้ำสองอีก ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บอีก เบื้องต้นตนเองได้รับบาดเจ็บจมูกเบี้ยวมีแผลตามร่างกาย และนิ้วมือ ทำให้ได้รับกระทบในการรับงานเดินแบบด้วย จึงต้องมาออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรม และยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้านพัน พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับรายงานเรื่องนี้แล้วและยันจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย และจะมีการออกหมายเรียกผู้ต้องหาที่ 1 คือแฟนหนุ่มอายุ 19 ปี และดาบตำรวจอายุ 49 ปี สังกัดตำรวจทางหลวงเชียงใหม่มาดำเนินคดี พร้อมกันนี้ได้รอผลชันสูตรร่างกายจากแพทย์ เพื่อพิจารณาและแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองคนต่อไป

อ่านข่าวเพิ่มเติม : (มีคลิป) นางแบบสาวสอง ถูกพ่อแฟนถีบกระเด็น ,(มีคลิป) เตรียมเรียกสอบดาบตำรวจ และลูกชาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น