เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นักเตะเด็กวัด

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ นักเตะเด็กวัดหัวใจนักสู้ นกยูงไฟ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับชุดแข่งใหม่ของ นักเตะเด็กวัด สโมสรฟุตบอลธรรมสาธิต ยูไนเต็ด แห่งเมืองหริภุญชัย ขอก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคต จากเด็กวัด…..เด็กวัดหัวใจนักสู้ นกยูงไฟ ThummasathitUnited เปิดชุดแข่งทั้งเหย้า-เยือน ชุดลำลอง และชุดวอร์ม พร้อมลงสนามล่าแชมป์ตลอดปี 2565

ทีมเด็กวัดเปิดตัวสโมสรอย่างเป็นทางการ พร้อมอวดโฉมชุดการแข่งขัน ฤดูกาล 2022 จากทีมอคาเดมี่เด็กวัดก้าวสู่สโมสรฟุตบอลธรรมสาธิต ยูไนเต็ด พร้อมสานฝันเป็นบันใดให้เยาวชน ก้าวสู่เส้นทางอาชีพ โรงเรียนธรรมสาธิตศึกษา อ.ป่าซาง จ.ลำพูน โดยมีพระปลัดศิวนัฐ เมธีปชฺโชโต ผู้รับใบอนุญาตโรงเรียน พร้อมด้วย นายธีรเมธ สุยะปวง ผู้อำนวยการโรงเรียน ในฐานะประธานสโมสร และผู้ใหญ่ใจดี ที่คอยสนับสนุนส่งเสริม คุณวรรธนภณ จูฑะพุทธิ PTT หนองหนาม , คุณอนุชิต ทิมพิทักษ์ เจ้าของเสื้อพิมพ์ลาย ZETA พร้อมแขกผู้มีเกียรติ และผู้ปกครองนักเรียน ที่ร่วมพิธีเปิดตัวสโมสรฟุตบอลอย่างเป็นทางการ และการแสดงโชว์ชุดการแข่งขัน ชุดซ้อม ชุดเดินทาง ที่ใช้ลุยในการแข่งขันตลอดฤดูกาล 2022 โดยการออกแบบความสวยงามโดย ร้าน ZETA JERSEY เสื้อกีฬาพิมพ์ลายของคนลำพูนเพื่อคนลำพูน ซึ่งผลิตเสื้อกีฬาให้กับหลายสโมสรในไทยลีก 3 เช่น อุตรดิตถ์เอฟซี , น่านเอฟซี ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ป ผ้าไหมยกดอกลำพูนเอกลักษณ์ของเมืองลำพูน ชุดเหย้ายังคงใช้สีขาว-เขียว เป็นชุดหลักซึ่งเป็นสีประจำโรงเรียน

โดยทางพระปลัดศิวนัฐ ได้กล่าวถึงการจดทะเบียนจัดตั้งสโมสรฟุตบอล เพื่อเป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่จะส่งเสริมเด็กที่มีความสามารถ ได้เข้าใกล้หรือก้าวสู่เส้นทางนักฟุตบอลอาชีพ โดยการเข้าร่วมการแข่งขันอเมเจอร์ลีค หรือไทยแลนด์ยูธลีคต่อไปในอนาคต โดยยังคงเดินตามแนวทางการพัฒนา ที่ได้นักเตะผู้มากความสามารถของวงการฟุตบอล อย่าง อดุลย์ หละโส๊ะ กัปตันทีมลำพูนวอริเออร์ ที่นำพาทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีคเป็นประวัติศาสตร์ เป็นประธานที่ปรึกษา ฝากติดตามและส่งกำลังใจเชียร์ทีมเด็กวัด ให้เจียรนัยเพชรเม็ดงามประดับวงการฟุตบอลต่อไป #เด็กวัดหัวใจนักสู้ #นกยูงไฟ ThummasathitUnited

ร่วมแสดงความคิดเห็น