เพิ่มประสิทธิภาพ

อบจ.เชียงราย ดำเนินโครงการเพิ่มประสิทธิภาพด้านสาธารณสุขขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

เวลา 09.30 น. วันที่ 6 พ.ค. 65 นางอทิตาธร วันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย มอบหมายให้ นางทรงศรี คมขำ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย ประจำปีงบประมาณ 2565 ( ครั้งที่ 2 ) “ การบริหารจัดการงานด้านสาธารณสุขขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ” ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย

องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นขนาดใหญ่ที่มีภารกิจในการพัฒนาจังหวัดเชียงราย ตามอำนาจหน้าที่กฎหมายกำหนดในการจัดบริการสาธารณะและกิจกรรมสาธารณะให้กับประชาชนในท้องถิ่นตามหลักการพัฒนาอย่างยั่งยืน ในการขับเคลื่อนภารกิจหน้าที่ จำเป็นต้องพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรทุกระดับให้มีทักษะความรู้ ความสามารถรวมถึงคุณลักษณะของพฤติกรรมที่แสดงออกในการปฏิบัติงานให้บรรลุเป้าหมายขององค์กร บุคลากรจะต้องได้รับการพัฒนาเรียนรู้และมีประสบการณ์ใหม่เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา จึงจะทำให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นองค์กรที่มีประสิทธิภาพในการให้บริการสาธารณะแก่ประชาชน สอดคล้องกับนโยบายการพัฒนา 13 นโยบาย 18 รูปแบบการพัฒนา กับนโยบายโฮงยาใกล้บ้าน – แคร์เซ็นเตอร์ อีกทั้งเป็นการเตรียมความพร้อมทั้งด้านบุคลากร เครื่องมือ งบประมาณ สำหรับส่งเสริมสุขภาวะให้ประชาชนทุกคน สามารถเข้าถึงระบบสาธารณสุขได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในการฝึกอบรม ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ บรรยายในหัวข้อ การบริหารจัดการกองทุนฟื้นฟูสมรรถภาพ การแพทย์ฉุกเฉินในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น แนวทางการรับโอนและการบริหารจัดการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล / สถานีอนามัย เฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา นวมินทราชินี ( รพ.สต. / สอน. )

ร่วมแสดงความคิดเห็น