ฝีพาย มกช.ชม.ร่วมทัพชิงชัยซีเกมส์ที่เวียดนาม

ฝีพายจอมพลัง มกช. ชม.
ร่วมทัพทีมชาติไทย ไปชิงชัย
ซีเกมส์ 31 ที่ เวียดนาม มีลุ้น

นักกีฬาเรือพายของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมการแข่งขันเรือกรรเชียงกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 ณ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ระหว่างวันที่ 7-15 พฤษภาคม 2565 ขอกราบขอบพระคุณ ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ผู้บริการ คณาจารย์ บุคลากร และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุนนักกีฬาเรือพายมาโดยตลอด และขอเชิญร่วมส่งแรงใจให้นักกีฬาคว้าชัยในซีเกมส์ครั้งนี้ด้วยครับ

เรือพายแบโผฝีพายชุดซีเกมส์มั่นใจมีโอกาสคว้า 6 ทอง สมาคมกีฬาเรือพายแห่งประเทศไทย ทำการประกาศรายชื่อนักกีฬาชุดทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12-23 พ.ค.นี้ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำนวนทั้งสิ้น 56 คน ทั้งในประเภทเรือแคนู-คายัค และเรือกรรเชียง

โดยในจำนวนนี้มีชื่อของ “อ้อย” อรสา เที่ยงกระโทก นักกีฬาเรือแคนูที่คว้าโควตาเข้าร่วมโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่กรุงโตเกียว และเพิ่งคว้า 2 เหรียญทอง ในระยะ 200 และ 500 ม. ศึกเรือแคนู-คายัค สปรินท์ ชิงแชมป์เอเชีย 2022 ที่ไทย เมื่อปลายเดือนมี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมด้วย ไพรสณฑ์ บัวสำโรง เจ้าของเหรียญทองเรือคายัค 500 ม.ชาย ในรายการเดียวกัน นำทีม ส่วนเรือกรรเชียง มีชื่อของ ศิวกรณ์ วงศ์พิณ ฝีพายหนุ่มที่ผ่านการคัดเลือกลุยศึก “โตเกียว 2020” ติดโผด้วย

สำหรับรายชื่อนักกีฬาแคนู-คายัค ทั้งหมด 24 คน ประกอบด้วย นักกีฬาชาย 12 คน มีดังนี้ อดิเทพ ศรีชาติ, ไพรสณฑ์ บัวสำโรง, เมธาสิทธิ์ สิทธิภารัตน์, อภิสิทธิ์ ถามอม, เจษฎาพร สิมมา, ณัฐภัทร ชัยจันทึก, พิตรพิบูล มหาวัฒนางกุล, ปิยวัฒน์ ไชยทอง, ธีรพงศ์ ราชคำแหง, วิทยา ห้องแก้ว, มงคลชัย สีส่อง และ กฤษณะ จวงจันทร์

ร่วมแสดงความคิดเห็น