มาโน่ นำทัพแข้งไทยดวล มาเลเซีย เย็นวันนี้

มาโน่ นำทัพแข้งไทยดวล มาเลเซีย เย็นวันนี้ ตอลูกหนังไทย ชมยิงสดได้

บอลซีเกมส์ไร้ “วิลเลี่ยม เวเดอร์เฌอ” เกมเปิดหัวดวล “เสือเหลือง” มาเลเซีย หลังมีอาการเจ็บเข่า “มาโน่ โพลกิ้ง” กุนซือใหญ่จัดทัพไม่ฟูลทีม ยึด 4-3-3 โดยมีเอกนิษฐ์ ปัญญา-ธีรศักดิ์ เผยพิมาย-จักรกริช พาละพล ประตูจัด กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสาเป็นกัปตันทีม โดยกุนซือใหญ่บอกไทยไม่ใช่เต็งหนึ่ง แต่พร้อมทำให้ดีที่สุด ด้าน มาเลเซีย ของ “แบรด มาโลนี่” กุนซือชาวออสเตรเลีย ยกชุดเตรียมทีมยู-23 ปี ชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายมาลองเชิงในซีเกมส์ทันที สถิติ ไทย-มาเลเซีย 24 ครั้งซีเกมส์ ช้างศึกเฮ 12 ส่วน เสือเหลืองชนะ 7 เปิดเกมแรกซีเกมส์ 2021 วันเสาร์ที่ 7 พ.ค.65 เวลา 19.00 น. PPTV.HD36 ถ่ายทอดสด

การแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ 2021 ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 6-22 พ.ค.65 ภายใต้การนำทัพของ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ เมืองไทย ประกันภัย ในฐานะผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์2021 พร้อมด้วย มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ 2021 ที่รอบแรกอยู่ในสายบีร่วมกับมาเลเซีย , สิงคโปร์ , กัมพูชา และ ลาว โดยทีมชาติไทยจะประเดิมเกมแรกในวันเสาร์ที่ 7 พ.ค.65 พบ มาเลเซีย เวลา19.00 น. ช่อง PPTV.HD36 ถ่ายทอดสด

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ โดย มาโน โพลกิ้ง กล่าวว่า “วันนี้จะเป็นวันแรกที่นักเตะทั้ง 20 คน จะได้ซ้อมร่วมกันอย่างเป็นทางการ เพราะไทยลีก เพิ่งจบไป และนักเตะก็เพิ่งเดินทางมาสมทบจนครบ 20 คน ผมไม่เห็นด้วยที่จะยกเราเป็นเต็งหนึ่ง เพราะอินโดนีเซีย และ เวียดนาม สามารถเรียกนักเตะมาได้พร้อมและระยะเวลาเตรียมทีม มีเวลาอย่างอินโดนีเซียได้ไปเก็บตัวทีเกาหลีใต้ ส่วนเวียดนามได้ซ้อมอย่างเต็มที่ มีนักเตะให้เลือกเต็มชุด แน่นอนว่าทั้งเวียดนาม และ อินโดนีเซีย เป็นต่อ และมีโอกาสมากกว่า เพราะมีเวลาเตรียมทีม ส่วนเรามาที่นี่ เรามีเป้าหมายชัดเจน เรามาเพื่อสู้และทำให้ดีที่สุด สำหรับสภาพทีมตอนนี้ถือว่าพร้อมแล้ว ด้วยเวลากระชั้นชิดอาจจะเป็นงานยากในเกมแรก ทว่าด้วยคุณภาพของนักเตะในทีมคิดว่าน่าจะเอาอยู่ แม้ว่าเกมแรกจะเป็นงานยากแต่จะพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ ทำเหมือนตอนซูซูกิ คัพ ค่อยๆ พัฒนาฟอร์มของทีมไปเรื่อยๆ จนถึงจุดพีคในที่สุด

ร่วมแสดงความคิดเห็น