(มีคลิป) หญิงชราหายออกจากบ้าน เป็นศพจมน้ำ

เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2565 เวลา 10.00 น พ.ต.ท.อธิคม คำเทพ พงส.สภ.ท่าวังผาน่าน แจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่า มีคนพบ คนจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในใต้สะพานฮาว ระหว่างบ้านยู้และบ้านนาเผือก ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน จึงรายงานให้ พ.ต.อ.อัศวธรณ์ วงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.ท่าวังผา พ.ต.ท.ณัฐกร ดาวนันท์ รอง ผกก.สส.สส.ฯ พร้อมด้วย จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง รุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

พบทีมงานของ พล.ต.คณิศร อาสมะ ผบ.มทบ.38/ผอ.ศบภ.มทบ.38 , พ.ท.ปิยะพงษ์ พรดา ผบ.ม.2 พัน.10 นำกำลังพล จิตอาสา ชป.กร.มทบ.38 ม.2 พัน.10 ร่วมกับ ตชด.325 และ ตร.ท่าวังผา ฝ่ายความมั่นคง อ.ท่าวังผา ,กำนัน , ผู้ใหญ่บ้าน ,กู้ชีพกู้ภัย อบจ.น่าน,กู้ภับ อบต.จอมพระ ,ผู้นำชุมชน และชาวบ้านยู้ ที่ช่วยได้ร่วมกันค้นหา นางปั๋น (สงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี ชาวบ้านยู้ หมู่ 5 ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน ได้หายออกจากที่พักอาศัยไปเมื่อ วันที่ 4 พ.ค. 65 เวลา 21.00 น. ด้วยทีมช่วยค้นหาพบตัวแล้ว อยู่ในสภาพจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในใต้สะพานฮาว ระหว่างบ้านยู้และบ้านนาเผือก คาดว่าน่าจะเดินหมดแรงและเป็นลมอยู่บริเวณเดังกล่าว

พล.ต.คณิศร อาสมะ ผบ.มทบ.38 กล่าวทาง ศบภ.มทบ.38 สนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ ช่วยค้นหานางปั๋น (สงวนนามสกุล) อายุ 85 ปี ชาวบ้านยู้ หมู่ 5 ต.จอมพระ อ.ท่าวังผา จ.น่าน ได้หนีออกจากที่พักอาศัย ซึ่งเป็นบุคคลผู้สูญหายไปเมื่อ วันที่ 4 พ.ค. 65 เวลา 21.00 น. โดยได้วางแผนออกช่วยกันค้นหา มาตลอดระยะ 3-4 วันที่ผ่านมา ในพื้นที่ต้องสงสัย จนกระทั่งพบศพจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในใต้สะพานฮาว ดังกล่าว เมื่อเวลา 10.00 น.หลังจากที่พบศพแล้วได้ประสานแจ้งให้ หรืองานที่เกี่ยวข้องพร้อมญาติร่วมกันตรวจชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ โดยที่ทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใดจึงได้แจ้งให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ซึ่งทางญาติ เปิดผยว่า นางปั๋น ปัญญาวงศ์ ได้หายไปเป็นตอนกลางคืนของเมื่อวาน​

โดยทางญาติได้ประกาศทาง ทาง Facebook และ ไลน์กลุ่ม ต่างๆ ในจังหวัดน่าน ว่า ลุงและป้านอนอยู่ชั้น 2 อุ้ยนอนอยู่ชั้นหนึ่ง​ แล้วก็ออกจากบ้านไปจ้าวขออนุญาต​แอดมินจ้าวอุ้ยปั๋น​ ปัญญาวงศ์​ หายออกจากบ้าน​ ตั้งแต่เมื่อคืน​ จนตอนนี้ก็ยังหาไม่เจอเลยจ้าว ไผอยู่บ้านช่วยตามหาจิ่มจ้าวว อุ้ยมีอาการ หลงๆ ลมๆ ตัวเล็กหลังค่อมจ้าว​ บ้านยู้ ต.จอมพระ​ อ.ท่าวังผา จ.น่าน หมู่บ้านใกล้เคียงใครพบเจออุ้ยแจ้งมาได้เลยจ้าว ขอให้หลวงพ่อเพชร​ เจ้าหลวงภูคา​ เจ้าหลวงคำแดง​ เจ้าหลวงปัว​ ช่วยดลจิตดลใจหายอุ้ยเจอตวยเด้อ หรือใครพบเจอโทรแจ้งมาได้เลย​

ร่วมแสดงความคิดเห็น