ทะเลาะเรื่องกับข้าว พลั้งมือผลักตกบันได

ผัวทะเลาะเมียเรื่องกับข้าว ก่อนพลั้งมือผลักตกบันได ไปเสียชีวิตที่ รพ.

เมื่อเวลาประมาณ 19.34 น. วันที่ 7 พ.ค. 65 พ.ต.ท.นิคม จุลศรี สว.(สอบสวน) สภ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุผัวก่อเหตุทำร้ายเมียได้รับบาดเจ็บ พื้นที่บ้านแสงใต้ ม.10 ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย จึงรีบรุดออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุตามที่ได้รับแจ้ง ที่บ้านเลขที่ 28 ม.10 เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นใต้ถุนสูงประมาณ 2 ม. มีชาวบ้านใกล้เคียงมามุงรออยู่ที่เกิดเหตุจำนวนมาก ที่บริเวณพื้นหญ้าใกล้บันไดทางขึ้นลงบ้านพบมีรอยเลือดตกอยู่ ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางพรรณี ไชวุฒิ อายุ 56 ปี มีบาดแผลที่ศรีษะ ถูกนำตัวส่ง รพ.พญาเม็งราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึง ส่วนคนก่อเหตุทราบชื่อคือนายศุกร์ ไชวุฒิ อายุ 56 ปี อยู่ในอาการมึนเมา รออยู่ในบริเวณที่เกิดเหตุ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล แต่ได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุนายศุกร์กลับมาจากทำงาน ได้มีปากเสียงทะเลาะกับนางพรรณีภรรยา เพราะฝ่ายสามีบอกให้ภรรยาไปซื้อเนื้อมาลาบ แต่ฝ่ายภรรยาได้ทำกับข้าวเตรียมไว้แล้ว ทั้งคู่ทะเลาะกันที่ใกล้กับบันไดปูนทางขึ้นลงบ้าน ก่อนที่นายศุกร์จะพลั้งมือผลักนางพรรณีตกบันได จนหัวไปกระแทกพื้น ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุ และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น