ชายฉกของห้างดัง เคยก่อเหตุมาแล้วถึง 4 ครั้ง

หนุ่มมือไว ก่อเหตุขโมยของกลางห้างดัง เย้ยกล้องวงจรปิด พบก่อเหตุมาแล้วถึง 4 ครั้ง สุดท้าย ตร.ช้างเผือก ตามรวบตัวส่งดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 8 พ.ค.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก นำโดย ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สว.สส.สภ.ช้างเผือก พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้ทำการจับกุมตัว นายสันต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี ชาว ต.ฟ้าฮ่าม อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหา ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในห้างสรรพสินค้าเมญ่า พร้อมด้วยของกลางเป็นกระเป๋า และเสื้อผ้าที่ก่อเหตุขโมยมาตามร้านต่างๆ ภายในห้างดังกล่าว

ทั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งจากห้างสรรพสินค้าดังกล่าวว่าได้มีคนร้ายเป็นชาย เข้ามาก่อเหตุตระเวนขโมยทรัพย์สินตามร้านค้าภายในห้าง โดยทำทีเป็นประชาชนเดินเลือกซื้อสินค้า แต่เมื่อสบโอกาสก็จะแอบหยิบของใส่กระเป๋าสะพาย หลังจากทราบเรื่องจึงได้เข้าทำการตรวจสอบ และดูพฤติกรรมชายคนนี้ จนกระมั่งสามารถจับกุมตัวได้ โดยจากการตรวจสอบทราบว่า ผู้ต้องหาก่อเหตุมาแล้วประมาณ 4 ครั้ง และเมื่อวันที่ 6 พ.ค.65 ได้ก่อเหตุ ขโมย หมวกบักเก็ต ยี่ห้อ FILA สีดำ จำนวน 1 ใบ จากร้าน FILA ชั้น 2 ของห้าง , ขโมยหมวกบักเก็ต ยี่ห้อ 47 สีดำ จำนวน 1 ใบ จากร้าน สปอร์ตเวอร์ ชั้น 2 ของห้าง , ขโมยกระเป๋าคาดเอว ยี่ห้อ XIAOMI สีดำ จำนวน 1 ใบ จากร้าน XIAOMI ชั้น 3 ของห้าง และเมื่อวันที่ 7 พ.ค.65 ก่อเหตุขโมยคุกกี้ ยี่ห้อ TIMTAM จำนวน 1 ห่อ จากร้านริมปิง บริเวณห้างเมญ่า ก่อนจะถูกจับกุมตัวในที่สุด

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้น ด้านผู้ต้องหาได้ยอมรับสารภาพว่าเข้ามาก่อเหตุในห้างสรรพสินค้าดังกล่าวจริง จึงได้แจ้งโดยข้อหา “ลักทรัพย์หรือรับของโจร” และส่งตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็น