(มีคลิป) ญาติยังกังขาเหตุเสียชีวิต ผัวผลักเมีย

คืบหน้า เหตุผัวผลักเมียตาย ญาติยังกังขาสาเหตุการเสียชีวิต

ที่บ้านแสงใต้ ม.10 ต.แม่ต๋ำ อ.พญาเม็งราย จ.เชียงราย มีเพื่อนบ้านที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของนางพรรณี ไชวุฒิ อายุ 56 ปี ได้มาช่วยจุดเตรียมพิธีศพเป็นจำนวนมาก

โดยนางผัด วงศ์ใหญ่ อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 24 ม.10 เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า นายศุกร์และนางพรรณีอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน ส่วนลูกสาว 3 แยกย้ายไปทำงานต่างถิ่นกันหมด ตนจะค่อนข้างสนิทกับนางพรรณี มักจะมาเที่ยวหากันบ่อย วันเกิดเหตุนางพรรณีไปช่วยงานแต่งหลานสาว ส่วนนายศุกร์ไปช่วยเพื่อนบ้านหว่านข้าว กลับมาถึงบ้านช่วงหัวค่ำก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน ปกติทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ แต่คืนที่ผ่านมาทะเลาะกันรุนแรง ตนว่าจะมาดูว่าทะเลาะเรื่องอะไรกัน แต่มาไม่ทัน เจออีกทีนางพรรณีก็นอนหงายหมดสติอยู่ที่พื้นแล้ว

ทางเพื่อนบ้านบอกว่าตัวนางพรรณีเป็นคนทำมาหากิน เป็นคนหารายได้เข้าครอบครัว ส่วนตัวนายศุกร์ไม่ค่อยทำงาน และยังมีข้อสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตที่มีความผิดปกติหลายอย่าง ทั้งบาดแผลที่ศรีษะที่ทางญาติสงสัยว่าอาจเกิดขึ้นก่อนตกจากบันได และตัวนายศุกร์คนก่อเหตุยังตรวจพบว่ามีสารเสพติด (กัญชา) ในร่างกาย แต่จะรอผลการชันสูตรศพออกมาก่อน เมื่อมีความชัดเจนแล้วอาจมีการแจ้งความเพิ่มเติมในอนาคต

ร่วมแสดงความคิดเห็น