สชป.1 รับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ 130 ปี

สชป.1 จัดพิธีรับมอบเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ 130 ปี กระทรวงเกษตรฯ

สำนักงานชลประทานที่ 1 จัดพิธีรับมอบเกียรติบัตรและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติสืบสานเกษตรกรรมยั่งยืน วาระกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ครบรอบปีที่ 130

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 ณ ที่ห้องประชุมศูนย์ปฏิบัติการน้ำอัจฉริยะ สำนักงานชลประทานที่ 1 ถนนทุ่งโฮเตล ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายสุดชาย พรหมมลมาศ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 เป็นประธานในพิธีรับมอบเกียรติบัตรและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติสืบสานเกษตรกรรมยั่งยืน จาก กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ครบรอบปีที่ 130 ซึ่งตรงกับวันที่ 1 เมษายน ของทุกปี เพื่อเชิดชูเกียรติแก่ผู้ประกอบคุณงามความดี มีความประพฤติเหมาะสม ทำคุณประโยชน์ให้แก่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และมีผลการปฏิบัติงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์

ทั้งนี้สำนักงานชลประทานที่ 1 มีผู้ได้รับมอบเกียรติบัตรและเครื่องหมายเชิดชูเกียรติฯ รวม 9 ราย ประกอบด้วย นายสุดชาย พรหมมลมาศ ผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 นายวุฒิชัย รักษาสุข รองผู้อำนวยการสำนักงานชลประทานที่ 1 นายไพรัตน์ ทับประเสริฐ ผู้อำนวยการศูนย์ศึกษาการพัฒนาห้วยฮ่องไคร้อันเนื่องมาจากพระราชดำริ นายจรินทร์ คงศรีเจริญ ผู้อำนวยการโครงการชลประทานเชียงใหม่ นายกตัญญู ใจชื้น ผู้อำนวยการโครงการชลประทานแม่ฮ่องสอน นายอัธยา อรรณพเพ็ชร ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่กวงอุดมธารา นายเฉลิมเกียรติ อินทกนก ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แฝก-แม่งัดสมบูรณ์ชล นายนพดล น้อยไพโรจน์ ผู้อำนวยการโครงการก่อสร้าง สำนักงานชลประทานที่ 1 และ นายอำนาจ อินทร์วงศ์แก้ว ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่แตง

ร่วมแสดงความคิดเห็น