(มีคลิป) โอลีฟ เปิดใจเบื้องหน้าเบื้องหลังฯ

โอลีฟแม่ค้าขนมโตเกียว เปิดใจถึงเบื้องหน้าเบื้องหลังการทำงาน

น้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียว โนบาร์ เผยชีวิตต้องสู้ เผยเบื้องหลัง ขนขนมโตเกียว ตระเวนเปิดบูธ ตามงานต่างๆ ลงมือขึ้นรถบรรทุกขนเตา ,อุปกรณ์การทำขนม และขนมจำนวนมหาศาล เอง ทั้งเชียงใหม่ กรุงเทพ และอีสาน ไปเล่นคอนเสิร์ต เปิดบูธ ที่ไหน ต้องนำขนมโตเกียวไปด้วย เพื่อไปขาย ไปแจก เตรียมทำนม และเปิดตัวเพลงใหม่ แนววัยรุ่น เร็วๆ นี้

จากกรณีน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวโนบาร์ เดินสายเปิดบูธ เพื่อขายขนมโตเกียว และออกร่วมงานคอนเสิร์ต ที่ทางค่ายเพลงรับมา โดยน้องโอลีฟ ได้ใช้เสียงแอ็บ ในการรีวิวขายขนมโตเกียวเนยกรอบ จนเป็นที่โด่งดัง และมีคนดัง นักแสดง นักดนตรี และอีกหลายคนนำไปใช้ ลงติ๊กต๊อก

ข่าวคืบหน้าเมื่อวันที่ 10 พ.ค. 65 น้องโอลีฟ หรือ น.ส.อรัญญา อภัยโส อายุ 23 ปี ได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังความยากลำบาก ในการทำขนมโตเกียวฯ และการขนเพื่อนำไปเปิดบูธ และขายทั้งที่กรุงเทพ อีสาน การเดินทางการต้องขนของเองลงจากรถบรรทุก โดยมีประชาชนที่มาพบเห็นได้เข้าช่วยเหลือ การทำงานทั้งเบื้องหลังและเบื้องหน้า ในการขายขนม และการรีวิว แตกต่างกัน แต่น้องโอลีฟ ก็ได้ต่อสู้ทำทุกอย่าง จนมาถึงทุกวันนี้

น.ส.อรัญญา อภัยโส น้องโอลีฟ ได้เปิดเผยว่า ตนมีความสุขกับการทำงาน และมีคนชอบที่ตนทำเสียงแอ็ปแบ๊ว ในการรีวิวขายขนมโตเกียว และนำไปทำตามลงในติ๊กต๊อกกันหลากหลาย มีความภูมิใจ ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุขใจ มีทั้งดราม่า เข้ามาในชีวิต ต้องฟันฝ่าอุปสรรค์นี้ไปให้ได้ นิ่ง บางครั้งก็แอบไปร้องไห้ ไม่ให้ใครเห็น ที่กรุงเทพฯ ตนได้ทำขนมจากเชียงใหม่จำนวนมาก และได้ขนอุปกรณ์ ส่งมาทางรถบรรทุก ราคาค่าส่ง 10,000 บาท เมื่อมาถึงที่พักที่กรุงเทพฯ ตนก็ต้องลงมือไปขนของลงจากรถบรรทุกเป็นขนมโตเกียวจำนวนมาก ที่จะนำมาขายจ่ายแจกในงานที่กรุงเทพฯ และอีสาน ที่เขามีงาน เหนื่อยมาก เสร็จจากงานออกบูธ ที่กรุงเทพฯ ก็กลับมาขนของต่อ เหนื่อยค่ะ แต่มีสุข

เบื้องหน้าตนก็รีวิว ขายขนมโตเกียว มีคนให้ความสนใจและเอาตนไปออกรายการต่างๆ ไปรีวิวสินค้า ตนยิ้มตลอด อยากเห็นทุกคนมีความสุข และได้ขายของขายขนมโตเกียว พอกลับมาถึงที่พัก ข้าวของที่ส่งมาจากเชียงใหม่ มาถึง ตนก็ลงมือไปขนของลงจากรถบรรทุกเอง มีชาวบ้านเขาเห็นเขาสงสารเขาก็มาช่วย ขอบคุณมาก ล่าสุดมีคนจะแต่งเพลงให้ตนได้ร้อง เป็นแนววัยรุ่น และเปิดทีเซอร์ในยูทูป ช่องของตน ตนได้ปรึกษา อ.ประจักษ์ชัย แล้ว ท่านก็โอเค ให้ตนทำไปเลย โดยไม่หักรายได้จากตนทั้งสิ้น เพราะ อ.ประจักษ์ชัยเองได้บอกว่า ช่วงนี้ยังจะไม่ทำเพลงทั้งสิ้น ขอเวลาไปหาเสียงลงเลือกตั้ง ส.ส. ก่อน ตนจึงได้ตัดสินใจรับงานร้องเพลงจากนักแต่งเพลงที่เสนอตัวมาให้ตนร้อง และตนได้ตัดสินใจจะซื้อเพลงแต่งจากนักแต่งเพลง มาเพลงหนึ่ง เพื่อนำมาร้องลงยูทูปเพื่อทดลอง ว่าจะปัง หรือไม่ ก็คอยติดตามดู ทั้งหมดได้รับการอนุญาติจาก อ.ประจักษ์ชัย แล้ว

ส่วนเรื่องการทำนมนั้น สิ้นเดือนนี้ก็คงทำกับหมอสอง ขนาดไหนก็รอดู คงสมส่วนกับตน หมอบอกผ่าเสร็จรักษาตัวเพียง 1 สัปดาห์ ก็เข้าสู่สภาวะปกติ ทำแน่ค่ะ นมเล็กมานาน เบื่อที่จะยัดฟอกน้ำเต็มทน

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีป้าพร น้องเวฟ น้องโอลีฟ บอกว่า ก็ทักกันอยู่ในไลน์ กับน้องเวฟ เป็นบางครั้ง ไม่ได้โกรธ หรือขัดใจอะไรกันทั้งนั้น ส่วนป้าพร น้องเวฟ ได้ออกติ๊กต๊อก ว่าป้าพรท้อง และล่าสุดน้องเวฟ ป้าพร ก็ออกมาปฏิเสธ ว่าไม่ได้ท้อง และขอโทษชาวเน๊ตแล้ว ก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ตนไม่ขอยุ่ง และตนก็ไม่ได้ไปมีสัมพันธ์อะไรกับน้องเวฟ และไปทะเลาะอะไรกับป้าพร เขาก็อยู่ส่วนเขา ตนก็อยู่ส่วนตน เราทั้งหมดอยู่ในค่ายเดียวกัน ก็ต้องรักกันไว้ สามัคคีกันไว้ ขอจบดราม่า

ร่วมแสดงความคิดเห็น