ระทึก! ระเบิดกลางเมืองท่าขี้เหล็ก บาดเจ็บ 3

ระทึกกลางดึก ระเบิด 2 ลูก หน้าร้านมินิมาร์ทกลางเมืองท่าขี้เหล็ก มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

วันที่ 9 พ.ค. 65 ช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดเหตุระเบิดดังขึ้น 2 ครั้ง บริเวณหน้าร้านมินิมาร์ท (อะส่วยต่อมินิมาร์ท) ติดถนนสายหลักปากทางเข้าวัดระแข่ง เมืองท่าขี้เหล็ก ฝั่งท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา

โดยระเบิดลูกแรกเมื่อเวลาประมาณ 20.15 น. ตร.เมียนมาลงพื้นที่ตรวจสอบ เกิดระเบิดตูมขึ้นอีกลูกเวลา 20.30 น. ซึ่งทำให้ฝั่ง อ.แม่สาย สามารถมองเห็นเปลวไฟ-ควันไฟ จากเเรงระเบิดได้อย่างชัดเจน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ซึ่งเป็นญาติเจ้าของร้าน 1 ราย อีก 2 ราย เป็นพนักงาน ซึ่งช่วงเวลาระเบิด ทางร้านยังเปิดจำหน่ายสินค้า ยังไม่ได้ปิดร้าน ทำให้บริเวณหน้าร้านด้านซ้าย ได้รับความเสียหายจากแรงระเบิดอีกด้วย

ซึ่งมีรายงานว่าร้านที่ถูกระเบิดในครั้งนี้ เจ้าของเป็นที่รู้จักในแวดวงสังคม เมืองท่าขี้เหล็ก อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจใหญ่ และเป็นผู้ประกอบการโรงพยาบาลเอกชน ที่ใหญ่และเก่าแก่ที่สุดในเมืองท่าขี้เหล็ก ซึ่งทางเจ้าของร้านเอง เป็นผู้ที่ใกล้ชิดทหารระดับผู้ใหญ่ของทางเมียนมา มีการเข้าออกพบปะกับผู้ใหญ่ของเมียนมา

ส่วนการระเบิดครั้งนี้ยังไม่ทราบว่า เป็นฝีมือของคนกลุ่มใด ทางการเมียนมากำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่าเป็นฝีมือกลุ่มต่อต้านรัฐประหาร

ร่วมแสดงความคิดเห็น