ส่งกำลังใจเชียร์ นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ชาวสบเมย

ส่งกำลังใจเชียร์ นักกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ลูกหลานคนสบเมย แม่ฮ่องสอน

เชิญชวนพี่น้องคนแม่ฮ่องสอน และคนไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจเอาใจช่วย ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ (ศิษย์เจ๊แดง)เข้าไปชิงเหรียญทองในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม

นายผะอบ บินสะอาด นายอำเภอสบเมย เชิญชวนพี่น้องชาวอำเภอสบเมย ชาวจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชิญชวนคนไทย ร่วมใจกันส่งกำลังใจและแรงเชียร์ลูกหลานชาวอำเภอสบเมย นักกีฬาไทยนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่ง ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ถือเป็นมหกรรมกีฬาที่คนไทยให้ความสนใจ เนื่องจากนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก และหนึ่งในครั้งนี้ยังสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างความภาคภูมิใจให้ชาวไทยและเป็นเกียรติภูมิของประเทศไทย คือ ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ (ศิษย์เจ๊แดง) ติดทีมชาติในครั้งนี้ได้ไปแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 4 – 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

นายวิทยา สุรินทร์ ปลัดอำเภอสบเมย จ.แม่ฮ่องสอน กำลังติดตั้งป้ายให้กำลังใจนักกีฬาคิกบ๊อกซิ่ง เปิดเผยว่า ปิ่นเพชร บัญชาเมฆ หรือ ศิษย์เจ๊แดง มีชื่อจริงว่า นายเฉลิมลาภ สันติดงสกุล อายุ 29 ปี เกิดที่ตำบลท่าสองยาง อ.ท่าสองยาง จังหวัดตาก แล้วย้ายมาอยู่ที่ค่ายมวยศิษย์เจ๊แดง ตำบลแม่สวด อำเภอสบเมย จังหวัดแม่ฮ่องสอน เข้าเรียน มัธยม ม.1-ม.6 ที่ รร.สบเมยวิทยาคม อ.สบเมย จ.แม่ฮ่องสอน หลังจากนั้นไปศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยกีฬาสุโขทัย สาขาพละศึกษาจนจบปริญญาตรี และไปฝึกซ้อมที่ค่ายบัญชาเมฆอยู่ที่ อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่ง ปิ่นเพชร เป็นมวยที่มีฝีมือครบเครื่องสาดแข้งนำเตะหนัก ต่อยหมัดหนักแรงบู๊ดุดัน หมัดศอกแรงสายต่ำ

ล่าสุด หลังจากเอาชนะนักชกจากกัมพูชา ได้เข้าไปชิงเหรียญทองแล้วในการแข่งขันกีฬาคิกบ็อกซิ่ง ซีเกมส์ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องคนแม่ฮ่องสอน และคนไทยทั่วประเทศ ส่งกำลังใจเอาใจช่วยปิ่นเพชร กันด้วยนะครับ สำหรับพิธีเปิดซีเกมส์ครั้งนี้ ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พ.ค. เวลา 20.00 น. ที่ มีดินห์ สเตเดียม เมืองฮานอย สุวิจักขณ์ ขุนทอง นักกีฬายูยิตสูทีมชาติไทย วัย 21 ปี จะรับหน้าที่ถือธงชาติไทย เดินเข้าสู่สนาม พร้อมด้วย “บิ๊กต้อม” นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬา

ร่วมแสดงความคิดเห็น