สลด หนุ่มขี่ จยย.แฉลบข้างทางเสียชีวิต ลำปาง

สลด หนุ่มขี่ จยย.แฉลบข้างทางเสียชีวิต

เวลาประมาณ 23.50 น. วันที่ 10 พ.ค. 2565 จนท.ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้า มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บริเวณใกล้ทางข้ามรางรถไฟบ้านป่าแลว ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงรายงานให้ผ็บังคับบัญชาทราบตามลำดับ จากนั้น ร.ต.อ.ณัฐนันท์ กิจปฐมานนท์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เขลางค์นคร จึงรุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุพร้อม จนท.สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง และแทย์เวร รพ.ศูนย์ลำปาง

โดยที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Yamaha NMAX สีเทา หมายเลขทะเบียน xกถ xxxx ลำปาง ล้มพังเสียหายติดคาอยู่ที่เสาไฟฟ้า พบมีเศษตัวรถแตกตกกระจัดกระจาย นอกจากนี้พบว่าที่บริเวณฐานปูนของเสาไฟฟ้ามีรอยแตก บริเวณดังกล่าวพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ซึ่งสภาพยังคร่อมเกยกับรถจักรยานยนต์ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายสุริยา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปีชาวอำเภอแม่เมาะ จ.ลำปาง บริเวณปากและใบหูมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เบื้องต้นแพทย์ได้ตรวจพิสูตรบาดแผลผู้เสียชีวิต ก่อนจะนำร่างผู้เสียชีวิตส่งแผนกนิติเวชโรงพยาบาลลำปางเพื่อชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภายหลังเพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าให้เจ้าหน้าที่ว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ไปทานข้าวที่หอเพื่อนแถวมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง และช่วงเวลานั้นผู้ตายกำลังจะกลับที่พัก ประกอบกับช่วงเวลาก่อนหน้านี้ได้มีฝนตกลงมา โดยระหว่างทางผู้ตายได้ขับขี่รถนำหน้าตนไปก่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุตนก็ได้เห็นรถของผู้ตายล้มอยู่ข้างถนน จึงได้โทรแจ้ง 1669 กระทั่งทราบต่อมาว่าเพื่อนได้เสียชีวิตแล้ว

สาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวแหกโค้งรวมทั้งบริเวณพื้นที่ดังกล่าวได้เกิดมีฝนตกลงด้วยทำให้ถนนลื่นจึงเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ภาพ – สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ลำปาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น