เปิดเทอมปลอดภัย นักเรียนอุ่นใจ ห่างไกลโควิด


วันที่ 11 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 สนับสนุนกำลังพลจิตอาสาพระราชทานมณฑลทหารบกที่ 32 พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือน มณฑลทหารบกที่ 32 ร่วมกับคณะครูโรงเรียนวัดเสด็จ และ โรงเรียนปริยัติ์วัดม่อนจำศีล ซึ่งเป็นโรงเรียนพระปริยัติธรรมในพื้นที่จังหวัดลำปาง

ซึ่งจะทำการเปิดการเรียนการสอนในห้วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจ และแสดงถึงความห่วงใยในการร่วมป้องกัน และให้ปลอดภัยจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 จึงได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อพร้อมทั้งฉีดน้ำล้างสิ่งสกปรก บริเวณพื้นที่โดยรอบสถานศึกษา อาคารเรียน, สำนักงาน, ห้องเรียน รวมถึงโรงอาหาร เพื่อให้ปลอดเชื้อปลอดภัย เป็นการเตรียมความพร้อมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกๆด้านก่อนเปิดเทอม


อีกทั้งสร้างความมั่นใจสำหรับคณะครู บุคลากร นักเรียนและผู้ปกครองเมื่อบุตรหลานเข้าศึกษาในสถานศึกษาดังกล่าว ณ โรงเรียนวัดเสด็จ ตำบลบ้านเสด็จ และโรงเรียนปริยัติ์วัดม่อนจำศีล ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง ทั้งนี้เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของกองทัพบกที่ให้หน่วยทหารเป็นส่วนหนึ่งของการร่วมดูแลและช่วยเหลือประชาชน โดยนำทรัพยากรที่มีอยู่ทั้งกำลังพลและยุทโธปกรณ์มาปรับใช้ให้เหมาะสม และพร้อมอยู่เคียงข้างประชาชนในทุกโอกาส

ร่วมแสดงความคิดเห็น