แวดวงคนกีฬาวันที่ 13 พฤษภาคม 2565

เข้าสู่เดือนพฤษภาคม จะเริ่มเข้าสู่หน้าฝน พอมีฝนมา ความร้อนก็คลายลงบ้าง ช่วงนี้ดินฟ้าอากาศเดี๋ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ หน้าร้อนกับมีฝนตกหนัก ทั้งๆที่ ประเทศไทย ก็ยังเข้าสู่ฤดูร้อน อีกไม่กี่วันจะเริ่มเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว อากาศคงจะไม่ร้อนอีก พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นละออง ควัน ที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ช่วงนี้ให้เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ที่กำลังจะเข้ามา ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว แต่ก็ยัง ขึ้นๆลงๆ ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นศูนย์ในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่หนักหนาอย่างที่คาดการณ์เอาไว้ เหลือเวลาอีกไม่กี่วัน โรงเรียนก็จะเปิดเรียนกันแล้ว สถานศึกษาทุกแห่งก็ต้องเตรียมป้องกันอย่างเต็มที่ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด ก็หวังว่าทุกอย่างคงจะกลับสู่ปกติในเร็ววันนี้

พยากรณ์อากาศ วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 สำหรับประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ลำพูน พะเยา น่าน พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 24-27 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดอุดรธานี หนองคาย บึงกาฬ สกลนคร นครพนม และมุกดาหาร อุณหภูมิต่ำสุด 24-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 30-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดราชบุรี กาญจนบุรี นครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี และสระบุรี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

เดินทางไปร่วมพิธีเปิด กีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม บิ๊กอู๊ด ดร.ทินกร นำบุญจิตต์…. อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในนามคณะกรรมการโอลิมปิกไทย คงจะไปช่วยดูแลนักกีฬาไทยในเวียดนาม พิธีเปิด เจ้าภาพเวียดนาม ทำได้อย่างสวยงาม ตระการตาระบบแสงสีเสียงสุดยอด ในครั้งต่อไป กัมพูชา จะเป้นเจ้าภาพก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักแน่นอน

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล….นายกสมาคมกีฬาแบดมินตัน ฯ ขอบคุณแรงใจชาวไทยที่ช่วยเชียร์ ทีมแบดสาวไทย ขนผู้เล่นตัวหลักลงสนามครบครัน พร้อมกับโชว์ผลงานยอดเยี่ยม น้องเมย์ นำทัพไล่อัดทีมหญิง จากอินเดีย 3-0 เข้ารอบรองไปเจอแชมป์เก่า จีน ที่แน่ ๆ มี ทองแดง ตุนไว้แล้ว

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล..โค้ระดับตำนานของสิงห์เหนือ .เตรียมความพร้อมของทีมตลอดเวลา เตรียมนำทีม สิงห์เหนือเชียงใหม่ ยู 19 ตัวแทน อ.เมืองเชียงใหม่ ต้องลงทำศึกฟุตบอลไพรมินิสเตอร์คัพ รอบ 25 อำเภอในเชียงใหม่ ระดับจังหวัด 13 พ.ค ถึง 12 มิ.ย 2565 วันนี้จะลงสนามเจอกับ ทีมจากแดนเหนือ อำเภอฝาง ในเวลา 15.00 น. ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ

เปิดฉากวันนี้ แจ้งมาจาก วีรยุทธ ธรรมขัน…. ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน ฟุตบอลประชาชนชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ รอบ 25 อำเภอ จะเปิดฉากดวลแข้งวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เริ่มการแข่งขัน 09.30 น. คู่เปิดสนาม อ.แม่ออน เจอกับ อ.แม่แตง ตามด้วยคู่ที่ 2 อ.พร้าว เจอ อ.จอมทอง คู่ที่ 3 อ.ฝาง เจอ อ.เมือง (สิงห์เหนือ ยู19 ) คู่ที่ 4 อ.แม่อาย เจอ อ.เชียงดาว ทุกคู่เตะที่ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ

ฝากประชาสัมพันธ์มาจาก..ชลาพันธ์ พูลเอียด …เอดโค้ช แม่โจ้ แจ้งมาว่าฟุตบอลประเพณีสามัคคีพี่น้องแม่โจ้ ครั้งที่ 5 ชิงถ้วยนายกสภามหาวิทยาลัย ดร.อำนวย ยศสุข ….. จัดแข่งวันที่ 11 มิถุนายน2565 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีดวลแข้ง 3 คู่ ม. แม่โจ้ เจอ แม่โจ้ยูไนเต็ด คู่ที่ 2 ศิษยเก่าแม่โจ้ รุ่น 40-49 และคู่สุดท้าย ชมรมฟุตบอลแม่โจ่ เจอบุคลากรแม่โจ้

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น