พ่อบ้านสะเอียบ ออกจากป่า ถูกเพื่อนยิงดับ

หามพ่อบ้านต.สะเอียบ ออกจากป่าลึก ล่าสัตว์ถูกเพื่อนยิงสาหัสตายระหว่างนำส่ง รพ.สอง

เหตุสลดใจเห็นเพื่อนเป็นสัตว์ป่าจึงยิงเพื่อนรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเย็นวันที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 17.30 น. เมื่อเวลา17.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รอง สว. (สอบสวน) สภ.สะเอียบ อ.สอง จ.แพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน ประจำวัน สภ.สะเอียบ อยู่นั้นได้รับแจ้งจากนายจิราพงษ์ แก้วกุฬา ผู้ใหญ่บ้านบ้านนาหลวงหมู่ที่ 4 ตำบลสะเอียบ อำเภอสองจังหวัดแพร่ ว่าได้มีราษฏรในหมู่บ้านได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสมากจากการถูกยิงขอให้มาสอบสวนด้วยหลังรับแจ้งจึงได้รายงานต่อ พ.ต.ท.ถนอม นาทิเลศ สวญ.สภ.สะเอียบ ทราบตและรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมแจ้งกู้ชีพกู้ภัย อบต.สะเอียบ

เมื่อไปถึงที่บ้านนาหลวง ผู้บาดเจ็บญาติๆได้นำออกจากป่ายังไม่ถึงบ้าน จึงได้สอบถามญาติๆ ทราบชื่อคือนาย สุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี อยู่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านนาหลวง ตำบลสะเอียบ อำเภอสอง จังหวัดแพร่ ผู้บาดเจ็บอยู่ในป่าลึกกำลังออกมา

จนถึงเวลา 20.00 น. ญาติได้พานายสุนทร มาถึงบ้าน อาการเป็นตายเท่ากัน พร้อมนำตัวผู้บาดเจ็บนำส่ง รพ.สอง โดยรถพยาบาลกู้ชีพกู้ภัยสะเอียบ นายสุนทร ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตกลางทาง จึงได้นำศพผู้เสียชีวิตนำส่งรพ.สอง โดยแพทย์รพ.สองได้ร่วมกับพนักงานสอบสวน สภ.สะเอียบร่วมชันสูตรพลิกศพ พร้อมประสานงานสมาคมกู้ภัยสองรวมใจนำศพไปผ่าชันสูตรต่อที่นิติเวชวิทยา รพ.แพร่

จากการสอบสวนของตำรวจในเบิ้องต้นผู้ที่ก่อเหตุยิงนายสุนทร คือ นายล้อง (นามสมมุติ) ชึ่งเป็นเพื่อนบ้านเดียวกัน ขณะนี้ด้วยความตกใจ และขวัญเสียที่ยิงเพื่อน กำลังทำใจให้เป็นปกติกำลังรอเข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสาเหตุนั้นทราบมาว่าไปล่าสัตว์ด้วยกันสาเหตุเหตุเห็นเพื่อนเป็นสัตว์ป่า จึงยิงเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ร่วมแสดงความคิดเห็น