ลีน่าจัง บุกบูธขายขนมน้องโอลีฟ ให้กำลังใจ

ลีน่า จัง ออกมาให้กำลังใจโอลีฟ บุกไปยังบูธ ขายขนม พร้อมชิมให้กำลังใจ โอลีฟ ถึงน้ำตาคลอเบ้า และประชาชนมาอุดหนุนขนมโตเกียว อย่างต่อเนื่อง เตรียมออกเพลง 2 เป็นแนวสตริงอีสาน เร้ว ๆ นี้

เมื่อวันที่ 14 พค 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ลีน่า จัง ได้เดินทางไปยังงานแฟชั่นไอแลนด์ เพื่อให้กำลังใจ น้องโอลีฟ ที่โดนกระแสดราม่า กระหน่ำ โดย ลีน่า จัง ได้บุกไปถึงหน้าบูธ ขายขนมโตเกียวเนยกรอบและถ่ายทำตามสไตท์ ของ ลีน่า จัง น้องโอลีฟ เชิญชวน ชิมขนม ลีน่า จัง ชมว่าอร่อย และให้กำลังใจโอลีฟ ตามสไตล์ ของ ลีน่า จัง น้องโอลีฟ ได้กล่าวขอบคุณ

โดยลีน่า จัง ได้อุดหนุน ขนมโตเกียวเนยกรอบ 600 บาท และให้กำลังใจโอลีฟ บอกน้องโอลีฟ เป็นคนดี ขอให้กำลังใจ โอลีฟ ถึงกับน้ำตาคลอเบ้า เข้าไปยกมือไหว้ ขอบคุณป้า ลีน่า จัง

อย่างไรก็ตาม น้องโอลีฟ ยังคงเดินหน้าขายขนมโตเกียว และทำงานตามปกติ โดยมีคนมาอุดหนุนและให้กำลังใจน้องโอลีฟ อย่างต่อเนื่อง และได้แจ้งว่า ได้มีนักแต่งเพลง ได้แต่งเพลงในแนวสตริง อีสาน ให้กับน้องโอลีฟ ร้อง เตรียมพบกับเพลงดังกล่าวเร็ว ๆ นี้ โดยเพลงสตริงแนวอีสานนั้น น้องโอลีฟ ได้รับการอนุญาต จาก อาจารย์ประจักษ์ไหทองคำแล้ว ให้ดำเนินการได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น