บุกยิงผู้ใหญ่บ้านดอนชัย

ต.สะเอียบคาวเลือดอุกอาจบุกยิงผู้ใหญ่บ้านม.1กลางวันแสกๆ

……..มือปืนอุกอาจบุกยิงผู้ใหญ่บ้านกลางวันแสกๆรายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ่ายวันที่14 พฤษภาคม 2565 เวลา13.00น.
ขณะที่ ร.ต.อ.ไอยรา ผัดขัน รอง สว.(สอบสวน)สภ.สะเอียบ อ.สอง จ แพร่ ปฎิบัติหน้าที่พนักสอบสวนประจำวันสภ.สะเอียบ ได้รับแจ้งว่ามีคนบุกยิงผู้ใหญ่บ้านดอนชัย หมู่ที่1 ต.สะเอียบ จึงได้รายงานให้ พ.ต.ท.ถนอม นาทิเลศ สวญ.
สภ.สะเอียบทราบพร้อมรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วันชนะ กางกร สว.(สอบสวน)สภ.
สเอียบ ร.ต.อ.ประหยัชว์ อะจิมา รอง สวป.สภ.สะเอียบตำรวจชุดสืบสวน สภ.สะเอียบ พร้อมด้วยนายศุภชัย บุญทิพย์ นายอำเภอสอง ปลัดอำเภอ อส.ได้เดินทางไปร่วมตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อปลอบขวัญและให้กำลังใจให้ญาติๆ
…….จาการสืบสวนของเจ้าหน้าตำรวจที่ลงพื้นที่เพื่อติดตามสืบสวนสอบสวน ขยายการสอบสวนไปหลายแห่งเพื่อติดตามร่องรอยคนร้าย
………ในที่เกิดเหตุพบรอยเลือดบริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นสถานที่บรรจุขวดใส่ถุงและพบขวดกระจัดกระจายทั่วบริเวณ สอบถามชาวบ้านเพื่อบ้านไกล้เคียงที่วิ่งมาดูเหตุการณ์จึงได้ทราบว่าเป็นผู้ใหญ่บ้าน ทราบชื่อว่า นางสุดารัตน์ ชัยมงคล อายุ49 ปีอยู่บ้านเลขที่ 161 หมู่ที่1 ต.สะเอียบ ญาติได้นำตัวส่งรพ.สองโดยรุกู้ชีพกู้ภัย อบต.สะเอียบ และมีรถกู้ชีพรพ.สองามาเปลียนถ่ายที่ หน่วย พร.1 และพร้อมนำส่งผู้บาดเจ็บส่งต่อรพ.แพร่
…….จากการติดตามสืบสวนหาตัวมือปืนเพื่อประกอบเป็นหลักฐานพยานแวดล้อมพยานบุคคล และได้ติดตามจากกล้องวงงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีทุกเส้นทางพร้อมนำตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนเพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุการยิงในครั้งนี้โดยได้นำตัวมาสอบสวนที่สภ.สะเอียบ จำนวน2ราย
……..แต่ทั้งสองยังใหการภาคเสธเพราะไม่มีพยานและหลักฐานชัดเจนจึงปล่อยตัวกลับบ้านไป1 ราย ยังเหลืออยู่อีก1รายที่ทางพนักงานสอบสวนกำลังสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมค้นหาพยานหลักฐานตามช่องทางหลบหนี คาดว่าคงจะได้คนร้ายในเร็วๆนี้ส่วรปู้บาดเจ็บอาการปลอดภัยแล้ว

ร่วมแสดงความคิดเห็น