โครงการสัมมนาวิชาการฯ ภายใต้สถานการณ์โควิด

จ.ลำปาง ร่วมกับ มจร.ลำปาง จัดโครงการสัมมนาวิชาการ “ขับเคลื่อนการบริหารจัดการท้องถิ่นอย่างมีส่วนร่วมภายใต้สถานการณ์โควิด-19”

วันที่ 14 พ.ค. 65 เวลา 13.00 น. ที่บ้านป่องนัก มณฑลทหารบกที่ 32 นายสิธิชัย จินดาหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้มอบหมายให้นายจำลักษ์ กันเพ็ชร์ รองผู้ว่าราชการจังหวัด พร้อมด้วยนายธนารัฐ สายเทพ นายอำเภอเมืองลำปาง นส.เพ็ญภัค รัตนคำฟู นายกเทศมนตรีตำบลเกาะคา ผู้แทนผู้ใหญ่บ้านและผู้แทน อสม. เข้าร่วมเป็นวิทยากรบรรยายในโครงการสัมมนาวิชาการ หัวข้อ “การขับเคลื่อนการบริหารจัดการท้องถิ่นอย่างมีส่วนร่วมภายใต้สถานการณ์โควิด-19”

โดยมีพลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 อาจารย์ผู้สอน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ในพื้นที่เข้าร่วมการจัดโครงการฯ สำหรับการจัดโครงการดังกล่าว เป็นกิจกรรมเสริมหลักสูตรในรายวิชาสัมมนาปัญหาทางการเมืองการปกครองไทย ของนิสิตชั้นปีที่ 1 หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต คณะสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง เพื่อให้เกิดการบูรณาการจัดการเรียนรู้และนำภาคทฤษฎีสู่การลงมือปฏิบัติจริง สามารถนำข้อมูลต่างๆ จากวิทยากร ไปสู่การสร้างองค์ความรู้และนำไปขยายผล สร้างเครือข่าย เกิดการบูรณาการระหว่างหน่วยงาน ท้องถิ่น ท้องที่ สามารถแก้ไขปัญหาและตอบสนองความต้องการของประชาชนในพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น