(มีคลิป) บุกปล้นร้านทองห้างดัง เมืองตาก

ผบก.ภ.จ.ตาก สั่งไล่ล่า ปิดเส้นทางหลบหนี คนร้ายบุกปล้นร้านทองในห้างดัง อ.เมืองตาก กวาดทองคำไป 193 บาท – ด้าน “แม่สอด 1” สั่งชุดปราบปรามอาชญากรรม-สืบสวนสกัดกั้น หากหนีมาพื้นที่ชายแดน

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 พล.ต.ต.ปกปภพ บดีพิทักษ์ “ตาก 1” ผบก.ภ.จ.ตาก สั่งการให้ พ.ต.อ.สิทธิชัย ยิ้มยวน ผกก.สภ.เมืองตาก ,พ.ต.อ.ธีรพัฒน์ ธารีไทย ผกก.กก.สส.ภ.จ.ตาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก-เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จ.) เร่งติดตามไล่ล่าคนร้าย ที่ก่อเหตุคดีอุกฉกรรณ์ปล้นร้านทอง อ.เมืองตาก และกวาดทองคำรูปพรรณ ไป 193 บาท พร้อมเงินสดอีกนับแสนบาท โดยให้สืบสวน หาข่าวติดตามไล่ล่า สกัดกั้นปิดเส้นทางการหลบหนีทุกเส้นทาง และยังสั่งการให้ พ.ต.อ.มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน “แม่สอด 1.” ผกก.สภ.แม่สอด สั่งการให้ตำรวจชุดปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ (แม่สอด 1.) และตำรวจชุดสืบสวน ที่มีพื้นที่ติดชายแดนไทย-เมียนมา ได้ออกสืบสวนติดตามเพื่อสกัดกั้น เส้นทางทึ่คนร้ายอาจจะหลบหนีมายังชายแดนด้าน อ.แม่สอด

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก ได้รับแจ้งเหตุปล้นร้านทอง ในห้างเมืองตาก ถนนพหลโยธิน อ.เมืองตาก โดยนำกำลังไปที่เกิดเหตุ พบพนักงานหญิงร้านทอง 3 คน อยู่ในอาการตกใจ และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ามีคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตและหมวกนิรภัยสีแดง กางเกงสีขาว พร้อมอาวุธปืนพกสั้น และข่มขู่พนักงานจนสามารถนำทองไปหลายถาด ทั้งนี้ พนักงานนำทองคำรูปพรรณมอบให้อย่างไม่กล้าขัดขืน เมื่อเป็นที่พอใจแล้วคนร้ายจึงออกจากห้างไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า คนร้ายได้ทองคำเป็นทองรูปพรรณไป จำนวน 193 บาท และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

โดยคนร้ายมีรูปร่างผอมสูง สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเทา สวมกางเกงขายาวสีน้ำตาล สวมถุงมือผ้าสีขาว สวมหมวกนิรภัยสีแดงแบบครึ่งใบ บนหมวกมีสติ๊กเกอร์สีขาวคาดเป็นกากบาท โดยขณะก่อเหตุคนร้ายมีอาวุธปืนพกสั้น ชนิดออโตเมติก ระหว่างการปล้นไม่ได้ทำร้ายผู้ใด ส่วนยานพาหนะเป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่หลบหนีออกจากห้างดัง มุ่งหน้าผ่านโรงพยาบาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และคนร้ายมีอาวุธปืน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดชุดติดตามไล่ล่า ซึ่งต้องเพิ่มความระมัดระวัง ในการติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น