ทัพขุนพล​ลูกแม่​รำเพยฯ ​ตบเท้าเข้าชิงทุกรุ่น

ปฐมบทรายการแรกแห่งการเปิดศักราช​ใหม่​ปีการศึกษา​ 2565 ดร.ช​วิ​นทร์​ณวัฒน์​ ณ​ ลำพูน​ ผู้​อำนวยการ​โรงเรียน​เทพ​ศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ แจ้งว่า ทีม​ฟุตบอล​ ของโรงเรีย​นเทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​

โดยการนำทีมของคุณ​ครู​ฉัตร​ทอง​ ปัญญา​ดง ​(โค้ชเอก)​ หัวหน้า​ผู้ฝึกสอน​และผู้ฝึกสอน​ประจำแต่ละรุ่นอายุ ได้นำกีฬา​ฟุตบอล​เข้าร่วมการแข่งขัน​รายการแรกของปีการศึกษา​ 2565​ ในรายการ​อำเภอ​แม่ริม คัพ โรงเรียน​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน​ทุกรุ่น ๆ รุ่นละ 2 ทีม ตั้งแต่​รุ่นอายุไม่เกิน​ 14​ ปี​ รุ่นอายุ​ไม่​เกิน​ 16 ปี และรุ่นอายุ​ไม่​เกิน​ 18 ปี แข่งขัน​ในวันหยุด​ยาวสุดสัปดาห์​วันวิสาขบูชา​ที่ผ่านมานั้น ผลการแข่งขัน​ทีม​โรงเรียน​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ สามารถ​ทะลุ​เข้ารอบชิงชนะเลิศ​และชิงอันดับ​ที่ 3 ทุกรุ่น มีรายละเอียด​ดังนี้

ตารางแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ อำเภอแม่ริมคัพ ใน​วันที่ 22 เดือน​ พฤษภาคม​ พ.ศ. 2565 ณ สนามโรงเรียน​แม่ริม​วิทยาคม​ อำเภอ​แม่ริม​ จังหวัด​เชียงใหม่​
รุ่น 14 ปี
08.30 เทพศิรินทร์ B – แม่ริม ชิงที่3
09.30 วชิราลัย – เทพศิรินทร์ A ชิงที่1
รุ่น 16 ปี
10.30 วชิราลัย- นวมินB ชิงที่3
12.00 แม่ริม – เทพศิรินทร์A ชิงที่1
รุ่น 18ปี
15.30 สันกำแพง- วชิราลัย ชิงที่3
17.00 แม่ริม – เทพศิรินทร์ B ชิงที่1

ใน​โอกาส​นี้ผู้​อำนวยการ​โรงเรียน​เทพ​ศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ จึงได้ฝากเชิญชวน​ผู้ปกครอง​นักเรียน​ และแฟนคลับสโมสร​ฟุตบอล​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ โรงเรียน​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ ร่วมส่งแรงใจและมาเชียร์​ทีมขุนพล​ลูก​แม่​รำเพย​ล้า​นนา​ ให้ได้รับชัยชนะ​คว้าแชมป์​ในทุกรุ่นของการแข่งขัน​ในรายการ​นี้​ในวันเสาร์​ที่จะถึงนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น