ลุงส่วย สามล้อน้ำใจงาม เก็บประเป๋าคืนเจ้าของ

โลกโชเชียลเมืองอยากเห็นหน้าลุงส่วย สามล้อน้ำใจงาม บ้านสะบู เก็บกระเป๋าส่งคืนเจ้าของ

เมื่อเช้าวันที่ 19 พฤษภาคม 2565 เวลา 09.00 น. ผู้ใช้เฟชบุ๊ก นิทราพร พงศ์ศิริวรรณ ได้โพสต์ชื่นชมสามล้อน้ำใจงามที่เก็บกระเป๋าได้ขณะไป รพ.แพร่ว่า

วันนี้ไปโรงพยาบาลแพร่ตามที่หมอนัดตรวจตา ขณะนั่งในรถได้ค้นหาเอกสารในกระเป๋า ของตกโดยไม่รู้สึกตัว ก็ลงจากรถรีบเดินเข้า รพ.ขี้นไปชั้น 5 กลุ่มงานจักษุวิทยา ขณะนั่งรอเจ้าหน้าที่ฯ มีโทรศัพท์ โทรเข้าบอกว่า “ให้มารับกระเป๋าเอกสารของท่าน มีคนขับสามล้อเก็บกระเป๋าเอกสารได้ที่บริเวณหน้า รพ.มาส่งที่ห้องประชาสัมพันธ์ ยังงงเลยว่า ทำตกตอนไหน จึงลงไปรับ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีคนขับสามล้อเก็บได้ นำมาส่งที่นี่เพื่อประกาศหาเจ้าของ พอดีมีเบอร์โทรฯเขียนติดเอกสารไว้ พอรับกระเป๋าแล้ว เลยออกไปสอบถามคนขับสามล้อข้างนอก มีอยู่ 3 คัน

ถามหาคนที่เก็บกระเป๋าได้ เขาก็ชี้ไปที่รถสามล้อคันหนึ่ง เราก็เดินไปหา ชื่อลุงส่วย เหมืองทอง อยู่บ้านสะบู ก็ได้ยกมือไหว้ขอบคุณและสมนาคุณแทนน้ำใจงามของท่านค่ะ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงและชื่นชมในความดี มีน้ำใจงามของลุงด้วยค่ะ รีบกลับมาหาหมอเลยไม่ได้ถ่ายรูปของท่านค่ะ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ของ รพ.แพร่ เป็นอย่างสูง ที่เป็นสื่อให้ในครั้งนี้ด้วยค่ะ

หลังการโพสต์ชื่นชม ลุงส่วย สามล้อบ้านสะบูออกไป ทำให้เพื่อนๆในเฟชบุ๊ก นิทราพร พงศ์ศิริวรรณ และผู้ที่เข้ามาอ่านต่างก็ชื่นชมลุงส่วย สามล้อน้ำใจงามบ้านสะบูและอยากเห็นหน้าลุงส่วยสามล้อ น้ำใจงามอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น