แพร่ “ร่วมแรงร่วมใจ” กำจัดวัชพืชฯ

ชลประทานแพร่พืช ร่วมกับ อบต.กาญจนาและผู้นำชุมชน อ.เมืองแพร่ “ร่วมแรงร่วมใจ” กำจัดวัชพืช และสิ่งกีดขวางทางน้ำ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2565 ทางโครงการชลประทานแพร่ นายไพโรจน์ วงศ์สูง ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ยม มอบหมายให้ นายธีระ นาคฉ่ำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 และนายพนม จันทร์สุข หัวหน้าฝ่ายช่างกล ที่ได้ลงพื้นร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา นำโดย นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา พร้อมผู้นำชุมชน อ.เมืองแพร่ เพื่อกำจัดวัชพืช และสิ่งกีดขวางทางน้ำในเขตคลอง LMC.

ทั้งนี้ ได้ดำเนินการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามแผนงานการกำจัดวัชพืช และสิ่งกีดขวางทางน้ำ โดยเครื่องจักร และแรงงานคน เพื่อให้การส่งน้ำเพาะปลูกพืชฤดูฝน ได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามความต้องการของเกษตรกร รวมถึงเกิดความเรียบร้อย สภาพคลองดูสวยงาม ภายใต้แผนยุทธศาสตร์จังหวัดแพร่ 2565 โครงการเมืองแพร่น่าอยู่ ฟื้นฟูพื้นที่สีเขียว การบริหารจัดการน้ำและส่งเสริมเมืองแพร่น่าอยู่ การพัฒนาบริหารจัดการทรัพยากรธรรมขาติ สิ่งแวดล้อม และภัยภิบัติ แบบบูรณาการอย่างยั่งยืน

นางสาวสายสุณี อ่อนจันทร์ นายกองค์การ กล่าวว่า ทางองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา ขอขอบพระคุณ ท่านไพโรจน์ วงศ์สูง ผู้อำนวยการโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาแม่ยม มอบหมายให้ นายธีระ นาคฉ่ำ หัวหน้าฝ่ายส่งน้ำและบำรุงรักษาที่ 3 และนายพนม จันทร์สุข หัวหน้าฝ่ายช่างกล ที่ได้ลงพื้นที่ร่วมกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลกาญจนา และผู้นำชุมชนอำเภอเมืองแพร่ เพื่อกำจัดวัชพืช และสิ่งกีดขวางทางน้ำในเขตคลอง LMC. ในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น