อธิบดีกรมพลศึกษาได้รับเลือกตั้งเป็นประธานฯ

อธิบดีกรมพลศึกษาได้รับเลือกตั้งให้ เป็นประธานประจำภูมิภาคเอเชีย ของสหพันธ์กีฬาโรงเรียนนานาชาติ

อธิบดีกรมพลศึกษา ได้รับเลือกตั้งให้เป็นประธานประจำภูมิภาคเอเชียของสหพันธ์กีฬาโรงเรียนนานาชาติ” เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 2565 อธิบดีกรมพลศึกษา ได้รับเลือกตั้งให้เป็นประธานประจำภูมิภาคเอเชียของสหพันธ์กีฬาโรงเรียนนานาชาติ”

ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เข้าร่วมการประชุม สมัชชาใหญ่ของสหพันธ์กีฬาโรงเรียนนานาชาติ ประจำปี 2565 ระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม 2565 โดยมี คณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฯ เข้าร่วมการประชุม..ณ ห้องประชุมเลกซิงตันฮอลล์ ศูนย์ประชุมนานาชาติโดวิลล์ เมืองโดวิลล์ แคว้นนอร์มังดี สาธารณรัฐฝรั่งเศส

สำหรับการประชุมครั้งนี้ได้กำหนดให้มีการเลือกตั้ง ประธานประจำภูมิภาคเอเชียของสหพันธ์กีฬาโรงเรียนนานาชาติ โดย ดร.นิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา เป็นผู้ที่ได้รับเลือกตั้ง ซึ่งได้รับเสียงสนับสนุนจากประเทศสมาชิกเอเชียที่เข้าร่วม สำหรับตำแหน่งดังกล่าวยังนับว่าเป็นคณะกรรมการบริหารของสหพันธ์ฯอีกด้วย โดยมีวาระการดำรงตำแหน่งคราวละ 4 ปี (พ.ศ. 2565-2568)

ทั้งนี้ก่อนการเลือกตั้ง อธิบดีกรมพลศึกษาได้กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านกีฬาโดยตรงมากกว่า 30 ปี ผมพร้อมจะที่ทุ่มเทนำเอาความรู้ ความมุ่งมั่นจากประสบการณ์ด้านกีฬาต่าง ๆ เพื่อนำมาพัฒนาและร่วมมือกับประเทศสมาชิกในเอเชีย และประเทศสมาชิกสหพันธ์ฯ อันเป็นการส่งเสริม กีฬานักเรียน/กีฬาโรงเรียน ของสหพันธ์ฯ ให้ก้าวหน้าและเติบโตในอนาคตต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น