โรงเรียนบ้านย่านยาว รับเกียรติบัตร 7 รางวัล

นายวิเชียร ไชยบุญทา ครูชำนาญการพิเศษ รักษาราชแทนผอ.ร.ร.บ้านย่านยาว อ.หนองม่า
วงไข่ จ.แพร่ สังกัด สพป.แพร่ เขต 1เผยว่า หนึ่งความภูมิใจของคนที่เป็นครู คือ ลูกศิษย์ทุกคนตั้งใจเรียนและมีผลการเรียนที่ดีโรงเรียนบ้านย่านยาว(ย่านยาวประชาสรรค์) ได้รับเกียรติบัตรโรงเรียนที่มีผลการทดสอบระดับชาติ O-net ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และผลการทดสอบระดับชาติ NT ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ประจำปีการศึกษา 2564 จากนายอภิรักษ์ อิ่มจิตอนุสรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 ในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา ครั้งที่ 1/2565 วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ.2565 ทีผ่านมาณ ห้องสักทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1 จำนวน 7 เกียรติบัตร ดังนี้

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 1 โรงเรียนที่มีพัฒนาการคะแนนเฉลี่ยจำแนกรายด้าน สูง 10 ลำดับแรก สูงกว่าระดับชาติ จากผลการทดสอบการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ปีการศึกษา 2564 ด้านภาษาไทย

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 2 โรงเรียนที่มีพัฒนาการคะแนนเฉลี่ยรวมความสามารถทั้งสองด้าน สูงกว่าปีการศึกษา 2563 จากผลการทดสอบการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ปีการศึกษา 2564

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 4 โรงเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยรวมความสามารถทั้งสองด้าน สูงกว่าระดับชาติ จากผลการทดสอบการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ปีการศึกษา 2564 ประเภทโรงเรียนขนาดเล็ก

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 5 โรงเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยรวมความสามารถทั้ง 2 ด้าน สูงกว่าระดับชาติ จากผลการทดสอบการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ปีการศึกษา 2564

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 6 โรงเรียนที่มีพัฒนาการคะแนนเฉลี่ยจำแนกรายด้าน สูง 10 ลำดับแรก สูงกว่าระดับชาติ จากผลการทดสอบการประเมินคุณภาพผู้เรียน (NT) ปีการศึกษา 2564 ด้านคณิตศาสตร์

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 9 โรงเรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยกลุ่มสาระคณิตศาสตร์ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สูง 10 ลำดับแรก จากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (O-net) ปีการศึกษา 2564

ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมลำดับที่ 20 โรงเรียนที่มีพัฒนาการคะแนนเฉลียรวมทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สูงกว่าปีการศึกษา 2563 จากการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ (O-net) ปีการศึกษา 2564.

ร.ร.บ้านย่านยาวขอขอบคุณคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ท่านผู้ปกครองนักเรียนที่ช่วยสนับสนุนช่วยเหลือ ขอบคุณคณะครูโรงเรียนบ้านย่านยาวทุกท่านที่ตั้งใจอบรมสั่งสอนนักเรียนของเรา ขอบคุณพ่อแม่พี่น้องชุมชนบ้านย่านยาวของเราที่สามัคคีร่วมแรงร่วมใจช่วยกันสนับสนุนช่วยเหลือในการพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนบ้านย่านยาวตลอดมา

นายวิเชียรไชยบุญทา รักษาราชการแทนผอ.ร.ร.บ้านย่านยางกล่าวในตอนท้ายว่าผม คณะครูและบุคลากรโรงเรียนบ้านย่านยาวทุกคน จะตั้งใจพัฒนาความรู้ความสามารถของบุตรหลานของพี่น้องบ้านย่านยาวของเราให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่สนับสนุนและป็นกำลังใจให้ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็น