(มีคลิป) ร้านปิ้งย่าง อย่างหรู เก้าอี้บ้านศพ

“ร้านอย่างหรูเก้าอี้บ้านศพ” ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เปิดใหม่แต่เก้าอี้มาไม่ทัน ทำเอาชาวเน็ตแห่แซว ด้านเจ้าของร้านออกแจง ไม่ใช้คอนเทนต์การตลาด แต่สุดวิสัย แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ยืมเก้าอี้วัดก่อน

กลายเป็นกระแสโซเชี่ยลที่ชาวเน็ตกำลังแชร์และออกมาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมาก เมื่อทางเพจเฟซบุ๊กร้าน Seichi Yakiniku บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างเตาถ่านสไตล์ญี่ปุ่นสาขา Business Park หลัง Big C Extra ที่เพิ่งเปิดใหม่มีการตกแต่งร้านอย่างสวยงามให้เข้ากับบรรยากาศ แต่กลับต้องมาสะดุดตาเมื่อเก้าอี้ที่ทางร้านใช้บริการลูกค้าที่ไม่เข้าพวก พร้อมกับระบุแจ้งกับลูกค้าที่มาใช้บริการว่า “เก้าอี้ของมาไม่ทัน เลยยืมวัดมาก่อนนะครับ ขอบคุณวัดข้าวแท่นหลวง มา ณ ที่นี้ด้วยครับ #ร้านอย่างหรูเก้าอี้บ้านศพ”

ขณะที่ภายหลังโพสต์ของร้านออกไปสู่โซเชี่ยลได้กลายเป็นกระแสตอบรับอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ผู้พบเห็นต่างเข้ามาเม้นแซวหนัก จากการที่ทางร้านต้องเปิดให้บริการตามกำหนดการ และมีการตกแต่งร้านอย่างสวยหรู แต่ต้องมาติดที่เก้าอี้เจ้าปัญหาที่มีการสั่งซื้อจากประเทศจีนแล้วเกิดการดีเลย์ ของยังมาไม่ถึงก่อนกำหนดเปิดร้าน ทำให้ร้านต้องไปขอยืมเก้าอี้พลาสติกจาก “วัดข้าวแท่นหลวง” เพื่อมาให้บริการกับลูกค้าไปก่อน ซึ่งทางร้านก็ยืนยันว่ากรณีที่เกิดขึ้นนี้เป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ที่ไม่อยากเลื่อนเวลาเปิดร้านตามที่แจ้งไว้กับลูกค้า เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางด้าน นายธีรศานต์ เจ้าของร้าน โดยทางเจ้าตัวเปิดเผยว่า กรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ จริงๆ ทางร้านไม่ได้ตั้งใจที่จะทำคอนเทนต์หรือการตลาดแต่อย่างใด แต่เนื่องจากทางร้านมีกำหนดหารเปิดวันที่ 15 พ.ค. และได้มีการแจ้งกับลูกค้ามาโดยตลอดแต่ร้านก็ยังไม่เสร็จ ประกอบกับกำหนดการที่สั่งของตกแต่งร้าน รวมทั้งเก้าอี้จะมาถึงวันที่ 13-18 พ.ค. แต่ของกลับดีเลย์ ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดขึ้นเลย และเมื่อแจ้งกำหนดการเปิดให้ลูกค้าทราบแต่ของมาไม่ทัน ทำให้ร้านต้องเปิดไปก่อน ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้เป็นการทำคอนเทนต์ หรือการตลาดแต่อย่างใด

ส่วนที่มีการโพสต์โซเชี่ยลก็เพื่อที่จะแจ้งให้ทางลูกค้าทราบว่ามีการเปิดร้านให้บริการกับลูกค้าแล้ว แต่มีปัญหาในเรื่องของเก้าอี้ที่ให้ลูกค้านั่งทานอาหาร เพราะไม่อยากให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการแล้วมาเจอสภาพเก้าอี้ที่ไม่เหมาะสม หรือรู้สึกผิดหวังกับทางร้าน แต่หลังจากเปิดร้านมา จนวันนี้เป็นวันที่ 3 ก็พบว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และไม่ได้ติดใจกับเรื่องของเก่าอี้ที่ทางร้านนำมาบริการตอนนี้ ส่วนเรื่องเก้าอี้ที่ยืมทางวัดมาทางวัดก็สอบถามว่านำมาใช้ที่ไหน แต่เมื่อทราบวัตถุประสงค์ทางวัดก็ไม่ติดขัดอะไร โดยหลังจากที่เก้าอี้ที่สั่งน่าจะมาถึงวันที่ 27 พ.ค. นี้ หลังจากนั้นก็จะนำเก้าอี้ที่ยืมจากทางวัดไปคืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น