เทพศิรินทร์ เชียงใหม่ คว้าถ้วยแชมป์ 2 รุ่น

ตามด้วยรองแชมป์และอันดับ 3 รายการแม่ริม คัพ จังหวัดเชียงใหม่

เย็นวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 ​ทีม​ฟุตบอล​โรงเรีย​นเทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​  โดยการนำทีมของ ดร.ช​วิ​นทร์​ณวัฒน์​ ณ​ ลำพูน​ ผู้อำนวยการโรงเรีย​นเทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ คุณ​ครู​ฉัตร​ทอง​ ปัญญา​ดง​(โค้ชเอก)​ หัวหน้า​ผู้ฝึกสอน พร้อมผู้ฝึกสอน​ประจำแต่ละรุ่นอายุ ได้นำกีฬา​ฟุตบอล​เข้าร่วมการแข่งขัน​รายการแรกของปีการศึกษา​ 2565​ ในรายการ​อำเภอ​แม่ริม คัพ ในรอบชิงชนะเลิศ ณ สนามไนซ์เพสส ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมืองเชียงใหม่ โดยโรงเรียน​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ ส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน​ทุกรุ่น ๆ รุ่นละ 2 ทีม ตั้งแต่​รุ่นอายุไม่เกิน​ 14​ ปี​ รุ่นอายุ​ไม่​เกิน​ 16 ปี และรุ่นอายุ​ไม่​เกิน​ 18 ปี การแข่งขัน​ทีม​โรงเรียน​เทพศิ​รินทร์​ เชียงใหม่​ สามารถ​ทะลุ​เข้ารอบชิงชนะเลิศ​และชิงอันดับ​ที่ 3 ทุกรุ่น 

ผลการแข่งขันมี​ดังนี้
-รุ่น 14 ปี นำทีมโดย โค้ชเอก ฉัตรทอง ปัญญาดง
ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศอันดับ 3: ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ B ชนะ ทีมแม่ริมวิทยาคม 1:0
ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ: ทีมวชิราลัย ชนะ ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ A 2:0
-รุ่น 16 ปี ผู้รับหน้าที่การันตีแชมป์ถ้วย ข. โค้ชบอย ทนงศักดิ์ ชายน้อย
ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ: ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ A ชนะ ทีมแม่ริมวิทยาคม 1:0
-รุ่น 18 ปี นำทีมโดย โค้ชบอล พร้อมพงศ์ บุญธรรม และโค้ชแบงค์ อภิวัฒน์ นันนวล ร่วมกันกุมบังเหียน
ผลการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ: ทีมเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ B ชนะ ทีมแม่ริมวิทยาคม 2:1
ดร.ชวินทร์ณวัฒน์ ณ ลำพูน ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ กล่าวว่า การทำทีมฟุตบอลและการจัดการศึกษาของโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ว่ามีความตั้งใจให้นักเรียน เรียนให้ได้ความรู้เกิดทักษะวิชาการวิชาชีพและวิชาชีวิต เล่นฟุตบอลให้มีความสุขเพื่อสุขภาพและต่อยอดสู่อาชีพ: การได้แชมป์ถือเป็นกำไรในชีวิต
ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ให้สโลแกนว่า อโหกุมาร ชนะหนึ่งทีม ชนะทั้งสโมสร​ ชนะทั้งโรงเรียน ชนะทั้ง11เทพศิรินทร์
และมีนโยบาย 4 ไม่ 4 ต้อง 4 ไม่ คือไม่ทะเลาะวิวาท ไม่ลักขโมย ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และไม่มีคดีชู้สาว 4 ต้อง คือต้องตั้งใจเรียน ต้องตั้งใจซ้อม ต้องเล่นเป็นทีม และต้องเป็นสุภาพบุรุษลูกแม่รำเพย
สุภาพบุรุษนักเตะลูกแม่รำเพยล้านนา
DSC- SMART Model ต้องสมาร์ททั้งในและนอกสนาม
1.ขยันซ้อม สุภาพมีชั้นเชิง มีสติสมาธิเล่นอยู่ในเกมส์
2.ทรงผมเกรียน รองทรงสั้น ถูกระเบียบ ไม่ทิ้งการเรียน
3.แต่งกาย​เรียบร้อย เอาเสื้อเข้าในกางเกง ไม่พับขอบกางเกง
4.รองเท้าผ้าใบ รองเท้าสตัท สนับแข้ง ห้ามลากรองเท้าแตะ!!
ทุกคนจง​ภาค​ภูมิใจ ที่ได้เป็นฟรีเชนเตอร์ประชาสัมพันธ์โรงเรียน ได้เป็นตัวแทนสถาบันอันทรงเกียรติแห่งนี้ เพราะทุกคนคือ #ลูกแม่รำเพยล้านนา ฟุตบอลสำคัญที่สุดคือ ทีมเวิร์กและที่สำคัญของสำคัญที่สุดของทีมเวิร์กคือยิงประตูชัย ชาวเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ทุกคน ส่งใจไปเชียร์ทั้งขอบสนามและขอบจอเสมอ

ร่วมแสดงความคิดเห็น