แจ้งจับอดีตแฟนหนุ่ม ย้อนมาขโมยสุนัขตัวโปรด

สาวสองแจ้งตำรวจจับอดีตแฟนหนุ่ม ย้อนมาขโมยสุนัขตัวโปรด

ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลป่าแดด อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพ ขณะที่ นายพิสุทธิ์ ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดที่ประตูหน้าบ้าน ก่อนที่จะเข้ามาเล่น กับสุนัข 2 ตัว ที่เจ้าของบ้านปล่อยเล่นอยู่หน้าบ้าน แล้วออกไปซื้อกับข้าว จากนั้นก็เดินวนดูรอบๆ บ้านว่ามีเจ้าของบ้านอยู่ไหม เมื่อรู้ว่าไม่มีคนอยู่ในบ้านจึงเปิดประตูรั้วเข้าไปอุ้มเอาสุนัขตัวสีขาว แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกหมู่บ้านไป

ต่อมา นายนพคุณ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นสาวสองทำงานเป็น PC ให้กับบริษัทขายเครื่องไฟฟ้ายี่ห้อหนึ่งที่ห้างแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ นำคลิปกล้องวงจรปิดเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อขอดำเนินคดีกับนายพิสุทธิ์ ให้ถึงที่สุด

ทางนายนพคุณ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ชายคนร้ายที่เข้ามาขโมยสุนัขพันธ์ปอมเมอเรเนียนของตนในคลิปนั้นหลบหนีไปคือนายพิสุทธิ์ อดีตแฟนเก่า ซึ่งเลิกลากันไปแล้วได้ประมาณ 2 ปีเศษ มีบ้านเดิมอยู่อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ โดยสุนัขตัวนี้ เดิมเป็นของนายพิสุทธิ์ อดีตแฟนเก่า หลังจากที่เลิกลากันไป
นายพิสุทธิ์ ก็เคยมาเอาสุนัขตัวนี้กลับไปแล้วครั้งหนึ่ง ทางพี่สาวจึงได้ไปขอซื้อสุนัขตัวนี้กลับมา ในราคา 2,000 บาท กลับมาเลี้ยงไว้เหมือนเดิม เพราะตนรักสุนัขตัวนี้มาก เวลาทำงานก็เอาขังไว้ในบ้าน วันนี้เป็นวันหยุดจึงได้ปล่อยสุนัข 2 ตัวเอามาเล่นหน้าบ้าน ส่วนตนก็ออกบ้านไปซื้อกับข้าว เมื่อกลับมาพบว่าเจ้าโจโจ้ สุนัขปอมฯสีขาว ได้หายไป จึงเปิดดูกล้องวงจรปิดพบว่าเป็นอดีตแฟนเก่า ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าบ้านแล้วเข้ามาเล่นกับสุนัขทั้ง 2 ตัว ก่อนที่จะเดินวน ดูรอบๆบ้านเห็นว่าไม่มีคนอยู่บ้านแล้ว เปิดประตูเข้ามาขโมยเอาสุนัขเจ้าโจโจ้ แล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งถือว่าสุนัขตัวนี้พี่สาวตนได้ซื้อมาแล้ว และแฟนเก่าคนนี้ก็ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกันมา กว่า 2 ปีแล้ว จึงมาแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยจะขอดำเนินคดีกับอดีตแฟนเก่าให้ถึงที่สุด

ทางพนักงานสอบสวนจึงได้รับแจ้งความเอาไว้ ในเบื้องต้นก็จะได้เรียกอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหาย มาเจรจา พูดคุยกันอีกครั้ง ว่าสุนัขตัวนี้ มีที่มาที่ไปยังไง และอดีตแฟนเก่าของผู้เสียหายได้ขายให้กับพี่สาวของผู้เสียหายมาแล้วจริงหรือไม่ ก่อนที่จะได้ดำเนินการต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น