(มีคลิป) โอลีฟ ทำขนมโตเกียว ถวายพระ

กระแสวิจารณ์ทั้งด่าทั้งชม โอลีฟ นำขนมโตเกียวไปถวายพระสงฆ์ แอ็บเสียงถวายฯ

กระแสด่าแรง ไม่รู้จักกาละเทศะ คนจ้างไปคิดแต่จะเอายอดไลน์ยอดแชร์ เพื่อผลประโยชน์อย่างเดียว หวั่นจะเหมือนคู่สองผัวเมีย ยอดคนเข้าชมติ๊กต๊อกดังกล่าว ทะลุไปถึง 4.1 ล้านวิวแล้วและจะยังมีต่อเนื่อง น้องโอลีฟ รีบออกมาขอโทษต่อสังคม ต่อไปจะระมัดระวัง ให้มากขึ้น ไม่กระทำแบบไม่เหมาะสมที่ไปเกี่ยวข้องกับพุทธศาสนา เจ้าตัวบอก ทำเสียงแอ็บ ช่วงขายขนมโตเกียวหรือรีวิว สินค้า ,สถานที่ ให้กับลูกค้าที่เขาต้องการเสียงแอ็บ ปกติก็พูดเสียง่ของโอลีฟ ไม่ได้ตอแหล

จากกรณีน้องโอลีฟ ได้ถูกว่าจ้างให้ไปรีวิว จากลูกค้าโดยการให้นำขนมโตเกียวไปถวายให้กับพระสงฆ์ที่กรุงเทพ โดยเจ้าภาพให้น้องโอลีฟ ทำการแอ็บเสียง และถวายขนมให้กับพระสงฆ์ โดยมีการถ่ายทำและนำขึ้นโซเซียลต่างๆ รวมทั้งน้องโอลีฟ ก็นำขึ้นติ๊กต๊อกของตนเองด้วย ในส่วนของติ๊กต๊อกของโอลีฟ ปรากฏว่า มีทั้งคนโพสต์ แสดงความเห็นต่างๆ ทั้งเห็นด้วย และไม่เห็นด้วย โพสต์ชม โพสต์ด่าจำนวนมาก โดยล่าสุดมียอดคนเข้าดูคลิปดังกล่าว ถึง 4.1 ล้านวิว แล้วในขณะนี้

ข่าวคืบหน้า เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 25 พ.ค. 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากที่ นางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้ถูกว่าจ้างจากลูกค้าให้นำขนมโตเกียวฯ ไปถวายให้กับพระสงฆ์ โดยผู้ว่าจ้างได้ทำการถ่ายคลิป เพื่อไปลงในโซเซียล เพื่อเรียกยอดไลน์ยอดแชร์ รวมทั้งน้องโอลีฟ เองก็ได้ให้ทีมงานของน้อง บันทึกคลิป ลงติ๊กต๊อกของตนเองด้วย ตามการว่าจ้างของลูกค้า ปรากฏว่า หลังจากที่โอลีฟ ได้นำคลิปการถวายขนมให้กับพระสงฆ์และพูดไม่ชัด เสนอออกไปทางโซเซียล ปรากฏว่า ติ๊กต๊อกของน้องโอลีฟ มียอดคนเข้าชมมากถึง 4.1 ล้าน วิว เพียง 1 วันเท่านั้น และมีขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง และมีการโพสต์ชื่นชม ความน่ารัก และสร้างความขำให้กับคนดู และยังมีโพสต์ด่าน้องโอลีฟ อย่างรุนแรง บางโพสต์บอก ไม่รู้จักกาละเทศะ, ไปล้อเลียนกับพระสงฆ์ บางโพสต์ ก็บอก ขนาดพระสงฆ์ ยังหัวเราะ โดยมีการโพสต์ไปอย่างกว้างขวาง ทั้งชมและเตือน รวมทั้งด่า

ต่อมานางสาวอรัญญา อภัยโส หรือน้องโอลีฟ ได้เห็นกระแสการโพสต์ จำนวนมาก และมีหลายคนออกมาเตือนน้องโอลีฟ ว่าไม่เหมาะสม กลัวจะเป็นอย่าง ข่าวที่ปรากฏ เกี่ยวกับพระสงฆ์ ที่กระทำการกับพระสงฆ์ จนเป็นข่าว น้องโอลีฟ ได้ออกมาเปิดเผยกับผู้สื่อข่าว ว่า โอลีฟ ได้อ่านโพสต์จากติ๊กต๊อกของโอลีฟ รู้สึกตกใจและเสียใจมาก โอลีฟ กราบขอโทษ จริงๆ ที่ทำให้เกิดดราม่านี้ขึ้น โอลีฟ ไม่ได้ตั้งใจและไม่ได้คิดที่จะทำให้ศาสนาเสื่อมเสีย และขอโทษทุกคนด้วยที่โอลีฟ กระทำไป โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

วันนั้น โอลีฟ ไปทำงานและไปถ่ายช่องยูทูป ที่เขาว่าจ้าง โอลีฟ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เกิดดราม่า หรือไม่ทั้งนั้น โอลีฟ ต้องขอโทษ ตอนที่จะไปถ่ายทำ ทางทีมงานของช่องยูทูป ก็ได้ขออนุญาติ พระอาจารย์ ก่อนแล้ว ท่านก็อนุญาตื จึงได้ทำการถ่ายทำกัน ต่อไปโอลีฟ ก็จะระมัดระวัง อันไหนเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม ก็จะระวังให้มากขึ้น ปกติแล้วโอลีฟ จะทำเสียงแอ็บ ต่อเมื่อรีวิวขายขนมโตเกียว ฯ และรีวิวสินค้า สถานที่ให้กับลูกค้าที่เขาว่าจ้าง โดยลูกค้ารายไหนต้องการให้ตนใช้เสียงแอ็บ ตนก็จะแอ็บเสียงให้ บางรายต้องการให้ตนใช้เสียงปกติตนก็จะใช้เสียงปกติ ซึ่งการแอ็บ เสียงนั้นโอลีฟ จะทำต่อเมื่อขายสินค้า หรือสร้างคอนเท็น ลงในโซเซียล หรือตามที่ลูกค้าว่าจ้างและบอกให้ทำ ธรรมดาก็พูดเสียงปกติ

อย่างไรก็ตาม น้องโอลีฟ กำลังจะออกซิ่งเกิ้ลเพลงที่ 2 ในแนวลูกทุ่งอินดี้ มีเวอร์ชั่น มีภาษาอีสาน และอีกเวอร์ชั้น เป็นภาษาคำเมือง ก็รอติดตามเร็วๆ นี้ และโอลีฟ ยังได้ทำซองพาสติก ตราโอลีฟฯ ใส่โตเกียวเนย กรอบอีกรูปแบบกันกระแทก ขอบคุณทุกคนค่ะ

ร่วมแสดงความคิดเห็น