ลูกหนังเยาวชนฯ จัดโปรแกรมดวลแข้งใหม่

ลูกหนังเยาวชน-ประชาชน ชิงถ้วย พ่อเมืองเชียงใหม่ จัดโปรแกรมดวลแข้งใหม่

เปิดโผการแข่งขัน ฟุตบอลเยาวชนและประชาชน จังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 เปิดโปรแกรมการแข่งขันใหมท่ ทั้งสอง ประเภท เยาวชน ยู 17 ปี และประชาชนชาย เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่วันที่ 28 พฤษภาคม 2565 แข่งทุกวันเสาร์-วันอาทิตย์ รุ่นประชาน แข่งที่ สนามเทศบาลตำบลสุเทพ รุ่นเยาวชแข่งขัน สนามกีฬา เทศบาลตำบลน้ำแพร อ. หางดง

นางกัญญ์ชลา สุขิตรกูล ท่องเที่ยวและกีฬาเชียงใหม่ เผยเนื่องจากสถานการณ์ฝนที่ตกลงมาอย่างหนักในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้สภาพสนามแข่งขันไม่สามารถทำการแข่งขันได้ และการเดินทางของนักกีฬาที่อยู่ห่างไกลหากต้องเดินทางมาแข่งขันในช่วงที่ฝนตกหนัก เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง จึงได้เลื่อกการแข่งขัน มาแข่งใหม่ในวันที่ 28 พค. นี้

นายวีรยุทธ ธรรมขัน ฝ่ายจัดการฟุตบอลเยาวชนและประชาชน ชิงชนะเลิศจังหวัดเชียงใหม่ ประจำปี 2565 จึงเห็นควรเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันในวันที่ 21-22 พฤษภาคม 2565 ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน17ปี และรุ่นประชาชนชาย ออกไปก่อน และะแจ้งให้ทราบ โปรแกรม สำหรับวันแข่งขัน ที่จะเริ่มใหม่ตั้งแต่ วันที่ 28 พค. นี้

โปรแกรมในรุ่นเยาวชน ยู 17 ปี วันที่ 28 พค. 65 เริ่มเวลา 09.30 น. คู่แรก ทีม ป. พัน 7 อคาเดมี่ เจอกับ ธรรมสาธิต ยูไนเต็ด คู่ที่ 2 วชิราลัย ยูไนเต็ด เจอกับ วท. เทคโนโลยีพายัพ คู่ที่ 3 รร. วรานีกูล เจอกับ รร. วชิรป่าซาง คู่ที่ 4 ลูกแม่รำเพย เจอ สโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ เอฟซี เตะกันที่ สนามเทศบาลตำบลน้ำแพร่พัฒนา อ. หางดง

ในรุ่นประชาชน วันที่ 28 พค. 65 เริ่มเวลา 09.30 น. ที่สนามเทศบาลตำบลสุเทพ คู่แรก
อ. สะเมิง เจอ เทศบาลตำบลสันกำแพง คู่ที่ 2 อำเภอฝาง เจอกับ อำเภอสันทราย คู่ที่ 3 อำเภอดอยเต่า เจอ อำเภอหางดง คู่ที่ 4 อำเภอกัลยาณิวัฒนา เจอ อำเภอแม่วาง

ร่วมแสดงความคิดเห็น