ทม.แพร่ นิเทศ รร.เทศบาลวัดสวรรคนิเวศ

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 08.30 น. กองการศึกษา เทศบาลเมืองแพร่ ดำเนินโครงการนิเทศโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ ประจำปีการศึกษา พ.ศ. 2565

โดยวันนี้เป็นการนิเทศโรงเรียนเทศบาลวัดสวรรคนิเวศ เพื่อแสวงหาความร่วมมือ ประสานงาน และพัฒนาระบบนิเทศให้มีประสิทธิภาพ มุ่งสู่การพัฒนาผู้เรียนเป็นสำคัญ รวมทั้งส่งเสริมและสนับสนุนกระบวนการบริหาร กระบวนการเรียนการสอน และกระบวนการนิเทศ อีกทั้งให้บุคลากรในสถานศึกษาได้พัฒนา เพิ่มพูนความรู้ ทักษะ และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การจัดกิจกรรมการเรียน ตลอดจนการนิเทศโครงการพัฒนาตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรจากสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษาแพร่ ศน.เบ็ญจมาศ มณเฑียร สพม.แพร่ และศน.ฉัตรชนก ตันมา สพม.แพร่ โอกาสนี้นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานเปิดโครงการ พร้อมทั้งกล่าวชื่นชม และให้กำลังใจแก่บุคลากรทางการศึกษาในการช่วยกันขับเคลื่อนพัฒนากระบวนการเรียนรู้แก่เด็กนักเรียนในทุกมิติ โดยมีสมาชิกสภาเทศบาลเมืองแพร่ ปลัดเทศบาลเมืองแพร่ ผู้อำนวยการกองการศึกษา และหัวหน้าส่วนราชการ ร่วมลงพื้นที่นิเทศ ตรวจเยี่ยมการเรียนการสอนของเด็กนักเรียน โดยมีคณะผู้บริหารและบุคลากรของสถานศึกษาคอยอำนวยความสะดวก พร้อมทั้งรับคำแนะนำเพื่อการพัฒนา ปรับปรุงและต่อยอดในสิ่งที่ดีแก่เด็กนักเรียนต่อไป

ทั้งนี้ได้รับการประสานงานโครงการนิเทศจาก ดร.มุกดา เลขะวิพัฒน์ ศึกษานิเทศก์เชี่ยวชาญ กองการศึกษา เทศบาลเมืองแพร

ร่วมแสดงความคิดเห็น