(มีคลิป) สาวเปลือยกาย ยึดหอระฆังวัดฆ่าตัวตาย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 65 ร.ต.อ. วรวรรณ วิธี รองสารวัตรสอบสวน สภ.ป่าซาง จ.ลำพูน ได้รับแจ้งมีคนพบศพผู้หญิงนอนเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า เหตุเกิดหน้าหอระฆังภายในวัดร่องห้า ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนจะรีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่มฟ้าป่าซาง


ที่เกิดเหตุภายในวัดดังกล่าวหน้าหอระฆัง พบศพหญิงคนหนึ่งนอนตายสภาพคว่ำหน้าเปลือยกายล่อนจ้อนไม่สวมเสื้อผ้าแม้แต่ชิ้นเดียว ทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ชาว ต.ท่าตุ้ม อ.ป่าซาง จ.ลำพูน ทำงานเป็นสาวแคดดี้สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งใน จ.ลำพูน เจ้าหน้าที่จึงกั้นบริเวณไว้ไม่ให้ใครเข้าเนื่องจากหวั่นจะมีการทำลายหลักฐานหากเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง


ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวเปลือยกาย ไม่ใส่เสื้อผ้าปีนขึ้นไปยังหอระฆังวัด แล้วกระโดดลงมาจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรืออาจะเป็นคนที่สติไม่สมประกอบ ซึ่งจะทำการสอบสวนให้แน่ชัดอีกครั้ง

จากการสอบสวน นางแดง (นามสมมุติ) แม่ค้าขายของ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีผู้หญิงคนดังกล่าวซึ่งเป็นคนรู้จักกันมานั่งอยู่ข้างรถและวานให้ไปส่งที่วัดดังกล่าวเวลาประมาณตีห้ากว่า เหมือนกับว่าจะไปทำบุญ จึงไปส่งพอจะจับใจความได้ว่า มีเรื่องทะเลาะกับแฟนจึงอยากจะไปสงบสติอารมณ์ในวัด แต่ก็มาคิดสั้น
ทางด้านพระครูโกศล บุญญนิมิตร เจ้าอาวาส เล่าว่า ตื่นมาเช้าวันนี้เพื่อทำกิจของสงฆ์มีพระลูกวัดได้มาบอกว่าพบศพหญิงนอนเปลือยกายเสียชีวิตจึงตกใจพากันออกไปดู และไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนไม่เคยรู้จัก คาดว่าคงจะมีปัญหาจึงตัดสินใจทำแบบนั้น ซึ่งตรวจสอบพบว่าถอดรองเท้า เสื้อผ้าทิ้งคลองน้ำหลังวัดแล้วขึ้นไปก่อเหตุสลดดังกล่าว

อ่านข่าวเพิ่มเติม : ทราบสาเหตุสาวเปลือยกระโดดหอระฆังวัด

ร่วมแสดงความคิดเห็น