จ.ย.ย.ชนกับรถกระบะ ตาย 1 เจ็บ 1

เมื่อเวลา 20.10 น. วันที่ 26 พ.ค. 65 สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงราย รับแจ้งเหตุรถ จ.ย.ย.ชนกับรถกระบะ พื้นที่บ้านร่องเบ้อ ม.19 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย จึงออกตรวจสอบร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองเชียงราย ตำรวจป้อมยามห้วยสัก แพทย์ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และสมาคมศิริกรณ์บรรเทาสาธารณภัย

ที่เกิดเหตุพบรถ จ.ย.ย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน เชียงราย ล้มอยู่กลางถนน ใกล้กันพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทั้งคู่ไม่มีเอกสารทางราชการติดตัว รายแรกเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี มีแผลถลอกตามใบหน้ารู้สึกตัวดี รถสมาคมศิริกรณ์เชียงรายฯ นำส่งไปรักษาตัวที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ อีกรายเป็นชายอายุประมาณ 20-30 ปี คาดว่าเป็นผู้ขับขี่ ไม่รู้สึกตัวและไม่มีชีพจร เบื้องต้นได้ช่วยกันทำ CPR และใช้เครื่อง AED แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สมาคมกู้ชีพธรรมนันท์เชียงรายนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งให้นิติเวช รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

ตรวจสอบภายในซอยใกล้จุดเกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน เชียงราย จอดอยู่ ที่กลางลำตัวรถด้านซ้ายมีร่องรอยถูกชนยุบ คนขับอ้างว่าขณะกำลังจะหักเลี้ยวเข้าซอย มองไม่เห็นรถ จ.ย.ย.ที่ขับขี่ไม่เปิดไฟหน้า มาจากทาง อ.เทิง มุ่งหน้าไปเชียงราย จึงถูกพุ่งชนอย่างแรงเข้ากลางลำตัวรถ จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด และดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น