เดินหน้าให้สำนักกีฬา เตรียมทีมนักกีฬา

รองหมู เดินหน้าให้สำนักกีฬาเตรียมทีมนักกีฬา ไปพลศึกษาเกมส์

รองหมู เดินหน้า ให้สำนักกีฬา มกช. เชียงใหม่ เตรียมความพร้อม ในการส่งนักกีฬา มกช. เชียงใหม่ เข้าร่วมในการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ที่ มกช. ตรัง เป็นเจ้าภาพ มกช. เชียงใหม่ จะส่งนักกีฬาเข้าร่วม 33 ชนิดกีฬา จากที่มีการจัด 42 ชนิดกีฬา

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธฺการบดี มกช.เชียงใหม่ เป็นประธานในที่ประชุมฝึกสอนกีฬา ทั้ง 33 ชนิดกีฬา ทางสำนักงานกีฬาขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมประชุม เพื่อเตรียมความพร้อมในการส่งกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 45 “พลศึกษาเกมส์” ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม และวางแผนการจัดส่งกีฬาเข้าร่วมการแข่งขัน ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมประชุม วันพฤหัสบดี ที่ 26 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.30 น ณ ห้องประชุมนำบุญจิตต์ อาคารวิทยบริการ

การแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 45 ที่ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. ตรัง จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน จะมีการแข่งขันกีฬา 42 ชนิดกีฬา ใช้สนามกีฬาใน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตตรัง เป็นสนามหลักในการแข่งขัน มีบางชนิดกระจายไปแข่งตามสนามกีฬษอำเภอต่างๆ ในจังหวัดตรัง มีสองชนิดกีฬา ปีนหน้าผา ไปแข่งที่ ว.กระบี่ และ ยิมนาสติกไปแข่งที่ ว.สุโขทัย

ร่วมแสดงความคิดเห็น