เชิญร่วมพิธีแห่รูปเหมือน ครูบาเจ้าศรีวิชัย

สำนักสงฆ์สวนปฏิบัติธรรมป๋ารมีครูบาเจ้าศรีวิชัย เชิญร่วมพิธีแห่รูปเหมือนครูบาเจ้าศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนาไทย และรูปหล่อ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช

เมื่อวันที่ 27 พ.ค. 65 พระครูปลัดโยธิน วรธัมโม เจ้าสำนักสงฆ์สวนปฏิบัติธรรมป๋ารมีครูบาเจ้าศรีวิชัย อ.ป่าซาง จ.ลำพูน เปิดเผยว่า วันที่ 4 มิ.ย. 65 เวลาตั้งแต่ 07.00 น. เป็นต้นไป ทางสำนักสงฆ์จะมีขบวนแห่รูปหล่อครูบาเจ้าศรีวิชัย นักบุญแห่งล้านนาไทย และรูปเหมือนไม้ขนุนแกะสลักรูปบาเจ้าศรีวิชัย รวมทั้งรูปหล่อสมเด็จพระนเศวรมหาราช และรูปหล่อสมเด็จพระพี่นางเธอสุพรรณกัลยา สมเด็จพระเอกาทศรถมหาราช โดยมี ม.ร.ว.จิราคม กิติยากร ประธานกิติมศักดิ์ฝ่ายฆราวาส และคุณณัฐภพ ศิริวงษ์ ประธานในพิธี โดยมีพิธีเจริญพุทธมนต์ครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ถือว่าเป็นใหญ่บุญหลวง สำหรับผู้ที่ร่วมงานในครั้งนี้

สำหรับคณะศรัทธาที่มาร่วมงาน จะได้รับของที่ระลึกภายในงานประกอบด้วย ผ้ายันต์ท้าวเวชสุวรรณมหาเศรษฐี 88 และจะมีการมอบเหรียญราชสกุลให้ทางเจ้าภาพร่วมด้วย จึงขอเชิญชวนญาติโยมมาร่วมงานดังกล่าว และร่วมรับประทานอาหารแบบโรงทาน อาหารกลางวันด้วย ทั้งนี้ผู้ที่ร่วมงานจะต้องปฎิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณะสุข สวมแมส วัดไข้และล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ด้วย ทั้งนี้เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ร่วมแสดงความคิดเห็น