รวม 2 บ.จำหน่ายเครื่อง AED ราคาคุ้มค่า คุณภาพดี

ใครก็กำลังหาบริษัทขายเครื่อง AED ราคาคุ้มค่า คุณภาพดีอยู่ ฟังทางนี้! 

สำหรับหลายคนที่สงสัยว่าเครื่อง AED คืออะไร? เครื่อง AED ก็คือ เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าแบบอัตโนมัติ หรือเครื่องกระตุ้นหัวใจไฟฟ้า ที่สามารถติดตั้งไว้ได้ตามสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บ้าน คอนโดที่พักอาศัย อาคารสำนักงานหรือเม้แต่ห้างสรรพสินค้าช่วยผู้ป่วยที่มีภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ หรือหยุดเต้นเฉียบพลันได้ในกรณีฉุกเฉิน ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่าย เพราะเพียงทำตามขั้นตอนที่เครื่องแนะนำ ก็ช่วยเพิ่มโอกาสในการช่วยชีวิตผู้ที่มีภาวะหัวใจดังกล่าวได้สูงขึ้น 

            รู้หรือไม่? ปัจจุบันนี้ อัตราการป่วยเป็นโรคประจำตัวยอดฮิตของคนไทยมีแนวโน้มสูงมากขึ้น ซึ่งหนึ่งในโรคที่คร่าชีวิตผู้คนไปมากมายเพียงแค่ไม่กี่วินาทีนั้น ก็คือ โรคหัวใจ ดังนั้นการมีเครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้าอัตโนมัติไว้เซฟชีวิตยามฉุกเฉิน (AED) จึงเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับทุกครอบครัวที่มีความเสี่ยงหรือทุกสถานที่ที่มีผู้คนสัญจรควรมี วันนี้เราเลยขอมาสรุปรวม 2 บริษัทจัดจำหน่ายเครื่อง AED ราคาคุ้มค่า คุณภาพสูง ที่เราตั้งใจคัดสรรมาให้อย่างดี มาฝากทุกคนกัน!   

  1. ALCOTEC

บริษัทแรกจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ALCOTEC ที่มาพร้อมกับเครื่อง AED ราคาคุ้มค่า คุณภาพดีจากแบรนด์ Lifeline VIEW ซึ่งมีมาตรฐานการแพทย์รับรอง พร้อมยกระดับการใช้งานในช่วงเวลาวิกฤติให้ง่ายไปอีกสเต็ป ขอบอกเลยว่า ALCOTEC ยังเป็นผู้นำตลาดด้านผลิตภัณฑ์ทางการแพทย์ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ทำให้เรามั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ทางการแพทย์ อุปกรณ์ความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสำหรับใช้ในครัวเรือน คุณภาพสูง มีผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์การแพทย์คอยให้คำปรึกษา ไว้ใจได้อย่างแน่นอน

  1. Simplexmedcare

            อีกหนึ่งบริษัทที่จำหน่ายเครื่อง AED ราคาสมเหตุผล คุณภาพดี ก็คือ SimpleX MEDCARE ซึ่งที่นี่พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการเกี่ยวกับการช่วยเหลือชีวิตในกรณีฉุกเฉิน สินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และการอบรมเพื่อการช่วยเหลือชีวิตพื้นฐานอย่างหลากหลาย และ AED ตัวเอกของบริษัทนี้ก็คือ ZOLL AED จากแบรนด์ ZOLL (บริษัทเครื่องมือแพทย์ชั้นนำของโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกา) ที่สำคัญมีสินค้าหลากหลายรุ่นที่เหมาะสมกับการใช้งาน และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือ ทางบริษัทยังให้บริการฝึกอบรมการใช้งานเครื่อง AED รวมไปถึงการทำ CPR และ First Aid Training แบบเป็นคอร์สซึ่งจะออกแบบให้เหมาะสมกับผู้ใช้งานนั้น ๆ อีกด้วย เรียกได้เลยว่าครบวงจรจริง ๆ

และนี่คือทั้ง 2 บริษัทจำหน่ายเครื่อง AED ราคาคุ้มค่า คุณภาพดี ถึงจะมีราคาสูง แต่มีประสิทธิภาพมากพอที่ช่วยเซฟชีวิตคนสำคัญในครอบครัวของเราไว้ได้ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่กำลังซื้อหาซื้อเครื่อง AED มาใช้ ขอให้พิจารณาทั้ง 2 บริษัทนี้ เพราะการันตีคุณภาพชัวร์ แถมเป็นผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์ AED ที่รับผิดชอบอยู่จริง มีเครื่องนี้ไว้อุ่นใจ คลายกังวลไปได้เยอะแน่นอน 

ร่วมแสดงความคิดเห็น