“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 28 พฤษภาคม 2565

งานประเพณีทีสืบสานกันมา งานใส่ขันดอกบูชาเสาอินทขีล งานประเพณีนี้ เริ่มวันที่ 27 พฤษภาคม จะมีต่อไปอีกหลายวันที่ วัดเจดีย์หลวงวรวิหาร พิธีในงานจะมีอัญเชิญ พระเจ้าฝนแสนห่า เป็นการบูชาเพื่อให้ ฝนตกตามฤดูกาล……และให้อยู่ร่วมกันอย่างร่มเย็น……

เชิญร่วมงานประเพณีบูชาเสาอินทขิลที่วัดเจดีย์หลวง

ดำเนินการต่อไป ตามวัตถุประสงค์หารายได้ช่วย “ป๋าหนุ่ม” วีระ เหลืองสุวรรณ สมาชิกอาวุโสของ พลพรรคไบเกอร์เชียงใหม่ ที่ประสบอุบัติเหต ต้องผ่าตัดพักรักษาตัว ได้เพื่อนผู้ใหญ่ในวงการ ป๋าภราดร มนตรีกุล ณอยุธยา ได้จัดรายการคอนเสิร์ตหารายได้ เพื่อนช่วยเพื่อน โดยได้จัดขึ้นเมื่อค่ำ วันที่ 28 พฤษภาคม ที่ลานกว้างด้านหลัง ดีเค.ปาร์ค ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ จิตศิริสุริยะมาตา จิตจักรวาลทอง ที่ปรึกษาท่านรัฐมนตรี กระทรวงพาณิชย์ ได้ให้เกียรติมาเป็น ประธานเปิดงาน และยังได้ให้การช่วยเหลือสมทบ ด้วยน้ำใจ…..ให้ทุกวงการ……..

จิตศิริสุริยะมาตา จิตจักรวาลทอง
ป๋าหนุ่ม-วีระ เหลืองสุวรรณ ไบเกอร์รุ่นใหญ่ที่ประสบอุบัติเหตุ

มีโอกาสมาเยือนเพื่อนสนิทที่เชียงใหม่ นัดดา วิยะกาญจน์ นักร้องรุ่นใหญ่ของวงการมาเยือน “อ้อย” อมราศรี เต็งไตรรัตน์ ที่บ้านพักพร้อมกับเปิด คอนเสิร์ตเล็กๆ ให้ร่วมสนุกหรรษาด้วยกันใน ค่ำวันที่ 29 พฤษภาคม โดยมีศิลปิเมืองเชียงใหม่ แดง แฟนทาสติค ร่วมรายการจัด สนุกสนาน…..แบบคนกันเอง…..

นัดดา วิยะกาญจน์
แดง แฟนทาสติค

เบาๆ ลงไปแต่อย่าเพิ่งวางใจกับ โรคภัยที่ไมเห็นตัว แต่กิจการก็จะต้องดำเนินต่อไป ตามวิถีทาง ในการจัดประกวด มิสเฮลตี้เชียงใหม่ จะจัดขึ้นเวลาห้าโมงเย็น วันที่ 29 พฤษภาคม ได้มีสาวสวย สุขภาพดี ทั้งปรเภทหน้าเก่า มีดีกรีพ่วงท้าย และประเภทหน้าใหม่ ก้าวสู่เวทีประกวด ก็ต้องขอขอบคุณ กองประกวด ที่ยังไว้วางใจในสายตา นักข่าวชรา ที่ได้เชิญมาล่วงหน้าให้ “ทัดดาว”……..ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน…..

ส่วนหนึ่งผู้ที่เข้าประกวดมิสเฮลตี้ที่เชียงใหม่ 29 พฤษภาคม

หนึ่งนางสาวมาเข้าร่วมประกวด “เฟิร์ส” นัฐนันท์ ศรีพัฒนากุล สาวเจ้านี้เคยผ่านสายตา “ทัดดาว” และได้ตำแหน่งไปจากการ ประกวด และปัจจุบันนี้ไปเป็น นางแบบที่อเมริกา ได้บินลัดฟ้ากลับมาเพื่อชิงตำแหน่ง มิสเฮลตี้ หนุ่มๆ เชียงใหม่ตามไปชม-ไปเชียร์กันได้ จัดขึ้นที่……..ห้างเมญ่า…….

เฟิร์ส-นัฐนันท์ สาวไทยไปเป็นนางแบบที่อเมริกาจะกลับมาร่วมประกวดมิสเฮลตี้

ขอบคุณมีน้ำใจห่วงใยกันเสมอมา “กิ๊ก” วรวรรณ ติณสูลานนท์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ไทยทีวีช่อง 3 ได้จัดส่งวัสดุอุปกรณ์ป้องกัน เชื้อไวรัส ของได้จัดส่งมาที่ สำนักงานเชียงใหม่นิวส์ ได้รับแล้วเป็นที่เรียบร้อย ขอขอบพระคุณยิ่ง…..ผ่านบรรทัดนี้…..

กิ๊ก-วรวรรณ ติณสูลานนท์ ฝ่าย ปชส. ช่อง 3

คุ้มเสือพร้อมรับนักท่องเที่ยว…….

ช่อง 3 ยกความบันเทิงเสิร์ฟคนดู!
ในวันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น ปานระพี” ยังคงนำเสนอสาระต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้วกับข้อมูล พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ PDPA ที่จะบังคับใช้กันจริงๆแล้วในไทยวันที่ 1 มิถุนายนนี้ สำหรับเราบุคคลธรรมดาเวลาถ่ายรูปติดคนอื่นต้องทำอย่างไร ถ้าเป็นดาราเราขอถ่ายรูปแล้วต้องทำจดหมายขอเป็นลายลักษณ์อักษรด้วยไหม แบบไหนที่เราทำได้ แบบไหนที่เราทำไม่ได้ ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

รายการ “เปรี้ยวปาก” สำหรับวันหยุดแบบนี้ต้องมีของอร่อยมาคลายหิว “จอย-เต๋อ” จัดให้ พุทธมณฑลสาย 1 มีทั้งคาเฟ่ชิคๆ และร้านอร่อย พร้อมหนุ่มหล่อ “วิน ชวนชัย” แขกคนที่จะมาชวนอร่อยไปด้วยกัน เริ่มกันที่คาเฟ่สุดชิคที่ฮิตมาในตอนนี้ “Take A Breath” ร้านตกแต่งสไตล์นอร์ดิก มุมชิคที่ต้องมาถ่ายรูปคือหอระฆัง! บอกเลยว่าปังมาก เหมือนได้ไปเที่ยวต่างประเทศจริงๆ ร้านจะมีที่นั่งหลายโซน แต่มื้อพิเศษกับแขกรับเชิญสุดหล่อแบบนี้ต้องจัดโซน Glasshouse ได้เห็นวิวหอระฆังด้วย เมนู Recommend ต้องเป็นกุ้งแม่น้ำเผา มาแบบมันเยิ้มๆ ใครชอบเมนูที่หนักขึ้นมาหน่อยแนะนำ Jack’s Creek Australian Wagyu เป็นเนื้อนำเข้า

ร้านอยู่ถนนบางเชือกหนัง พุทธมณฑลสาย 1 โทร. 09-3583-7079 ร้านเปิดทุกวัน 10.00-22.00 น. ปิดท้ายกันที่เมนูก๋วยเตี๋ยวปากหม้อกับตำนานกุยช่ายโบราณสูตร 40 ปี กับ “ร้านตี๋ลันก๋วยเตี๋ยวปากหม้อ” ร้านนี้ถูกใจทั้งเต๋อ และ “วิน ชวนชัย” มาก ที่นี่เค้าจะสามารถเลือกน้ำก๋วยเตี๋ยวปากหม้อได้ทั้งน้ำใส น้ำข้น ต้มยำ หรือจะเป็นเย็นตาโฟก็มี นอกจากนี้ก็มีปากหม้อญวน เมนูกระทะร้อนทะเล ก๋วยจั๊บญวนให้ได้อร่อยกัน ร้านอยู่พุทธมณฑลสาย 1 ทางเข้าปัทมาเพลส โทร. 08-1434-2362, 09-1453-5694 ร้านเปิดทุกวัน 08.00 -16.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) มาทักทายร้านอร่อยที่พุทธมณฑลสาย 1 ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น.
ช่วงเวลา 23.55 น.

พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ (Gorgeous)” นำแสดงโดย : เฉินหลง, ซูฉี, เหลียงเฉาเหว่ย เรื่องเกิดขึ้นเพียงเพราะข้อความจากขวดเปล่าที่ซัดมาเกยหาดทำให้สาวไต้หวันช่างฝันอย่างอาปู้ เกิดจินตนาการอยากพบผู้เป็นเจ้าของขวด เธอตัดสินใจไปฮ่องกงเพื่อพบชายในฝันของเธอ นั่นก็คือ อัลเบิร์ต แต่กลับพบว่าอัลเบิร์ตเป็นพ่อครัวหนุ่มที่ใจรักเพศเดียวกัน ทำให้เธอผิดหวังอย่างมาก ทำให้อาปู้ไปล่องเรื่องพักใจจนได้พบกับ เฉินจี้อู่ นักธุรกิจหนุ่มผู้หนีจากการถูกลอบสังหารในเรือกลางทะเล และเข้าใจว่าอาปู้เป็นผู้อพยพ ขณะเดียวกันอาปู้กลับรู้สึกถูกชะตากับเฉินจี้อู่ จึงพยายามทำตัวให้เป็นผู้หญิงในแบบที่เฉินต้องการ ไม่ช้าสิ่งที่เธอกังวลก็เกิดขึ้น เมื่อเฉินจี้อู่ รู้ตัวตนที่แท้จริงของเธอ เธอจึงจำต้องจากมา ในขณะที่ เฉินจิ้นอู่ เริ่มสับสนกับหัวใจตัวเอง และหวังว่าสิ่งที่ขาดหายไปจากชีวิตของเขาคงยังไปไม่ไกลเกินที่เขาจะคว้ากลับมา

เตรียมรับชมความบันเทิงสุดสนุกในรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “เบ่งหัวใจฟัดให้ใหญ่ (Gorgeous)” วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

ทัดดาว

ร่วมแสดงความคิดเห็น