ขับกระบะตกคันคลองร่องน้ำ เสียชีวิตคาที่

พ่อบ้านต.หัวเมืองขับกระบะตกคันคลองร่องน้ำบ้านโทกค่าเสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุขับรถจมตลองดับรายนี้เกิดขึ้นเมื่อบ้ายวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 เวลา 13.00 น.พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจวงค์ สว.(สอบสวน) สภ.สอง จ.แพร่ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำวัน สภ.สอง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุเวียงพระลอ ว่าได้เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกลงไปในคันคลองชลประทานบริเวณบ้านโทกค่า หมู่ที่ 2 ตำบลแดนชุมพล อำเภอสอง จังหวัดแพร่ หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ. บำรุง น้อมเศียร ผกก.สภ.สอง ทราบและรุดไปที่เกิดเหตึร่วมกับสมาคมกู้ภัยสองรวมใจ และกู้ภัยกู้ชีพ อบต.แดนชุมพล และรุดที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมามุงดูกันอย่างมากมาย และได้ทำการช่วยเหลือชักลากขึ้นมาจากคันคลอง เป็นรถกระบะ ยี่ห้อ สีบรอนฬ์เงิน หมายเลขทะเบียน บพ 9702 แพร่ พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ นายเลิศฤทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ46 ปี บ้านหัวเมือง ตำบลหัวเมือง อำเภอสอง จังหวัดแพร่


โดยตรวจในที่เกิดเหตไม่พบคู่กรณี และทรัพย์สินของทางราชการไม่เสียหายพร้อมให้สมาคมกู้ภัยสองรวมใจ กู้ชีพกู้ภัย อบต.แดนชุมพล และกู้ชีพกู้ภัยอบต.ทุ่งน้าว เก็บกู้รถกระบะนำรศพผู้เสียชีวิตส่งให้กับโรงพยาบาลสองมำการชันสูตรพลิกศพจากการสอบสวนญาติๆไม่ติดใจสงสัยในการเสียชีวิต เนื่องจากผู้ตายขับรถคลองไม่มีคู่กรณีจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น