สานฝันเยาวชนสู่นักฟุตบอลมืออาชีพ

JPT ARENA และ SEEDS ACADEMY สานฝันเยาวชนสู่นักฟุตบอลมืออาชีพ

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอลและอุปนายก สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานพิธี กล่าวแสดงความยินดี การเปิดสนามฟุตบอลหญ้า เทียม JPT ARENA และ SEEDS ACADEMY สถาบันสอนทักษะฟุตบอล อย่างเป็นทางการ นายศิวกร กุลพฤทธานนท์ ประธานกรรมการ JPT ARENA กล่าวต้อนรับที่มาวัตถุประสงค์ การเปิดสนามฟุตบอลหญ้า เทียม JPT ARENA และ SEEDS ACADEMY สถาบันสอนทักษะฟุตบอล พร้อมด้วย
นายจิระพงศ์ กุลพฤทธานนท์ ประธานที่ปรึกษา บริษัทเชียงใหม่ธนกร จำกัด (สำนักงานใหญ่) จิปาถะ นายสมพงค์ พรมจันทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เชียงใหม่ เขต 1 พ.ต.อ.เอกพงศ์ ไชยวงค์สาย ผกก.สภ.สันป่าตอง นายคำมูล กันทา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสันกลาง พ่อหลวง สธนพัฒน์ ยาวิลาศ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 1 ตำบลสันกลาง ปลัด อินทปัตร บุญทวี ตัวแทนนักฟุตบอลอาวุโสอำเภอสันป่าตอง พ่อแม่พี่น้อง ผู้ปกครอง โค้ช น้องนักเตะ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิด ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม JPT ARENA หางดง-สันป่าตอง เชียงใหม่

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายกีฬาฟุตบอลและอุปนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า กีฬาฟุตบอลถือว่าเป็นกีฬาที่มีผู้สนใจที่จะชมและเข้าร่วมเล่นมากที่สุดในโลก ทั้งนี้กีฬาฟุตบอลยังทำให้ผู้เล่นฟุตบอลมีพลานามัยที่สมบูรณ์ เพื่อก่อให้เกิดความสามัคคี เพื่อก่อให้เกิดไหวพริบ ปัจจุบันถือได้ว่านักกีฬาฟุตบอลยังเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เยาวชนและผู้ปกครองให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

การเล่นกีฬาทุกชนิดที่ขาดไม่ได้คือการฝึกซ้อม หากนักกีฬามีสถานที่ฝึกซ้อมที่ปลอดภัย อุปกรณ์ที่มีความสมบูรณ์ และผู้ฝึกสอนที่มีความสามารถ ย่อมทำให้นักกีฬาประสบความสำเร็จได้ตามที่มุ่งหวัง ดังนั้น
วันนี้ที่ได้ก่อตั้งสนามสนามฟุตบอลหญ้าเทียม JPT Arena และสถาบันการสอนทักษะฟุตบอล Seed Academy เพื่อให้เป็นสถานที่ในการออกกำลังกาย กิจกรรมสันทนาการต่างๆ รวมถึงเป็นสถานที่ฝึกฝน เรียนรู้ทักษะในด้านฟุตบอลให้แก่นักเรียน เยาวชน ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไปในพื้นที่อำเภอสันป่าตองและใกล้เคียง ตามวัตถุประสงค์ที่กล่าวไว้ข้างต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น