แวดวงคนกีฬา วันที่ 30 พฤษภาคม 2565

เข้าสู่เดือน พฤษภาคม เริ่มเข้าสู่หน้าฝน อย่างเต็มตัว ช่วงนี้ ดินฟ้าอากาศเดี่ยวนี้เอาแน่ไม่ได้ มีฝนตกหนัก เชียงใหม่ เริ่มเบาไปเมื่อสองวันที่ผ่านมา มาวันนี้มีแนวโน้มว่าฝนตกหนักจะมาอีก โรงเรียนก็เปิดเรียนกันแล้ว สถานศึกษาทุกแห่งก็เตรียมความพร้อมเต็มที่ ช่วงนี้การจราจรก็คงจะกลับมาติดขัดในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนอีกครั้ง

พ่อเมืองเชียงใหม่ .. ประจญ ปรัชญ์สกุล … นอกจากจะต้องเฝ้าระวังเรื่องฝุ่นระออง ควันที่มักจะเกิดในช่วงนี้ทุกปี ช่วงนี้ให้เตรียมรับมือ พายุฤดูร้อน ที่กำลังจะเข้ามา ยังต้องเดินหน้าต่อสู้กับ โควิด -19 ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงแล้ว แต่ก็ยัง ขึ้นๆลงๆ ก็หวังว่าคงจะกลับมาเป็นศูนย์ในเร็ววันนี้ ถ้าทุกคนให้ความร่วมมือกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่า สถานการณ์ โควิด คงจะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี ไม่หนักหนาอย่างที่คาดการณ์เอาไว้
สถานการรืโควิดทั่วประเทศเวลานี้ นับว่าอยู่ช่วงขาลงแล้ว เตรียมเปิด 17 จังหวัดที่อยู่ในพื้นที่สีฟ้า นำร่อง ถอดหน้ากาก มีภาคเหนือ เชียงใหม่ และ เชียงราย อยู่ในพื้นที่สีฟ้า ก็หวังว่าคงไม่นานเราจะไม่ต้องมาใส่หน้ากากเข้าหากันอีกแล้ว

พยากรณ์อากาศ วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้.

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงราย พะเยา น่าน อุตรดิตถ์ พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ และตาก อุณหภูมิต่ำสุด 23-25 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-25 กม./ชม.

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ กับมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเลย หนองบัวลำภู หนองคาย อุดรธานี บึงกาฬ สกลนคร นครพนม มุกดาหาร อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 40 ของพื้นที่ ส่วนมากบริเวณจังหวัดนครสวรรค์ อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี สระบุรี กาญจนบุรี ราชบุรี นครปฐม สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส
อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-20 กม./ชม.

คณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันกีฬานักเรียน นักศึกษาชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565 พร้อมจัดการแข่งขัน ตามที่จะมีการจัดการแข่งขันกีฬาฯ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2565 นั้นโดยมี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นประธานคณะกรรมการและ อ.นรินทร์ แสงศรีจันทร์ เป็นเลขานุการ ในวันนี้ 30 พฤษภาคม 2565 จะมี ประชุมผู้จัดการทีม เวลา 15.00 นที่ห้องนำบุญจิตเป็นบาสเกตบอล และห้องเอราวัณ 1 เป็นฟุตซอล


ส่วนทางด้านกีฬา ฟุตซอล ได้ ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ …ทำหน้าที่รองประธานจัดการแข่งขัน ฟุตซอล บอกว่าทุกอย่างพร้อม ผศ. บุญชัย ประธานจัดมอบหมายให้จัดสนามแข่งขันพร้อมรับการแข่งขัน ที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้

ในเรื่องเอกสาร คิดอะไรไม่ออกบอกน้องจิน ..จิณณ์พัชญ์ ไชยสว่าง..ที่ทำหน้าที่ฝ่ายเลขานุการจัดการแข่งขัน ฟุตซอล กีฬานักเรียนนักศึกษาประจำปี 2565 ณ จังหวัดเชียงใหม่ เอกสารทุกอย่างจัดทำไว้เรียบร้อย ใครมีปัญญาเรื่องเอกสารเชิญได้

รับมอบโล่ห์โอลิมปิคไทย…สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ ….ผอ.กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ รับมอบโล่ห์ขอบคุณจาก พิชัย ชุณหวชิร รองประธานกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ และประธานอนุกรรมการฝ่ายกีฬาเพื่อมวลชนและสิ่งแวดล้อม ในงานเปิดกิจกรรม OLYMPIC DAY 2022 ณ บริเวณกว๊านพะเยา จ.พะเยา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น