บอสใหญ่ราชันโคขาว จับมือ โค้ชโอ่งเสริมนักเตะ

บิ๊กตาล บอสใหญ่ ราชันโคขาว จับมือ โค้ชโอ่งเสริมนักเตะ

บอสตาล” พงษ์ศิริ ฐาราชวงศ์ศึก ประธานสโมสร ลำพูน วอริเออร์ เผย “โค้ชโอ่ง”ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือใหญ่ จะเป็นคนตัดสินใจตัวผู้เล่นไทยทั้งหมด ซึ่งเวลานี้มีชื่อของ “เอ็ม”อนาวิน จูจีน กราบขวามากประสบการณ์ เข้ามาอยู่ในลิสต์แล้ว เหลือแค่เทรนเนอร์จากแดนสกลนคร จะเป็นผู้ตอบว่าเอาหรือไม่ เนื่องจากอดีตแข้งทีมชาติไทยที่เคยไป เป๊ปซี่ เวิลด์ ชาเลนจ์ เมื่อปี 2006 กำลังจะหมดสัญญากับ พีที ประจวบ เอฟซี หลังวันที่ 31 พ.ค.นี้ ทำให้เขาย้ายทีมได้อิสระ

โดยเขามีภารกิจสุดท้ายกับทีมใน ลีก คัพ 2021/2022 รอบชิงชนะเลิศ วันนี้ (29 พ.ค.65) หากว่า “ราชันโคขาว” ปิดดีลกับดาวเตะที่เคยคว้าทุกแชมป์ในเมืองไทยกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำให้เขากลายเป็นคนที่สองต่อจาก สหวิช ขำเปี่ยม ลูกชายของ ชัยยง ขำเปี่ยม ที่หมดสัญญากับ สุพรรณบุรี เอฟซี มาเฝ้าเสาฤดูกาลแรกของประวัติศาสตร์ทัพ “ราชันโคขาว” ที่ก่อตั้งสโมสรมาเข้าสู่ปีที่ 11

สำหรับ อนาวิน จูจีน เคยผ่านการค้าแข้งกับ ธ.กรุงไทย, บีจี ปทุม ยูไนเต็ด, บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุพรรณบุรี เอฟซี, พีทีที ระยอง และเปตาลิง จายา ทีมล่าสุดในลีกมาเลเซีย ก่อน ย้ายมาร่วมทัพพีที ประจวบ เอฟซี ในช่วงเลกสองของฤดูกาล 2020 โดยเคยเข้าแข่งขันรายการดังอย่างเป๊ปซี่ เวิลด์ ชาเลนจ์ เมื่อปี 2006 ซึ่งเป็นเรียลลิตี้ฟุตบอลรูปแบบใหม่ที่คัดเยาวชนฝีเท้าดีจาก 11 ประเทศ ไปเรียนรู้ทักษะลูกหนังจากนักเตะระดับโลกในเวลานั้นอย่างใกล้ชิดอาทิ เดวิด เบ็คแฮม , โรแบร์โต คาร์ลอส , อเล็กซานโดร เนสตา , โรนัลดินโญ่ , เธียรี่ อองรี เป็นเวลากว่า 9 สัปดาห์

ร่วมแสดงความคิดเห็น