หนุ่มใหญ่ขับเก๋ง พุ่งชนท้ายรถพ่วงเสียชีวิตคาที่


เวลาประมาณ 02:50 น. วันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งชนท้ายรถบรรทุกพ่วงบนถนนสายลำปาง-งาว ขาออกตัวเมืองลำปาง บริเวณหน้าการไฟฟ้าภูมิภาคบ้านปงวังเขต ต.พิชัย

เบื้องต้นจึงแจ้งให้สมาคมกู้ภัยลำปาง ออกตรวจสอบให้การช่วยเหลือ จากนั้นางพนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบร่วมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัยและแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง

โดยที่เกิดเหตุพบมีผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย อายุ 51 ติดอยู่ในซากรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีบอร์นเงินทะเบียน กค 3908 ลำปาง ตรงเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้อุปกรณ์ ตัด-ถ่าง ช่วยนำเอาร่างผู้เสียชีวิตออกจากตัวรถทราบชื่อต่อมาคือ นายสุริยา สมคำ อายุ 51 ปี ชาวบ้านต้นยาง หมู่ 8 ต.ทุ่งฝาย อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

บริเวณเดียวกันพบรถคู่กรณี ซึ่งเป็นรถบรรทุกพ่วงซึ่งจอดอยู่ข้างทางบริเวณหน้าสถานีไฟฟ้า
เบื้องต้นทางเจ้าน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้าน แต่ระหว่างทาง ก่อนถึงบ้านได้เสียหลักพุ่งชนท้ายรถพ่วงที่จอดอยู่ ทำให้เสียชีวิตครั้งนี้ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวช รพ.ลำปาง ก่อนจะประสานให้ทางญาติทราบต่อไป ( ขอบคุณภาพ สมาคมกู้ภัยนครลำปาง )

ร่วมแสดงความคิดเห็น