(มีคลิป) คาราโอเกะ ชม.นับถอยหลังเปิด 1 มิ.ย.

วอร์มลูกคอรอได้เลย คาราโอเกะเชียงใหม่ เตรียมพร้อมสถานที่ นับถอยหลังเปิด 1 มิ.ย.นี้ หวังธุรกิจบันเทิงฟื้นตัว

วันที่ 30 พ.ค.65 รายงานข่าวแจ้งว่า ภายหลัง ศบค. มีมาตรการผ่อนคลายอนุญาตให้สถานบันเทิง ผับ บาร์ คาราโอเกะ และ อาบอบนวด กลับมาเปิดให้บริการได้อีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย.65 ที่จะถึงนี้ ซึ่งคาราโอเกะซึ่งเป็นหนึ่งในสถานประกอบการที่ได้รับอนุญาตให้กลับมาเปิดบริการได้อีกครั้งในวันที่ 1 มิ.ย.นี้ หลังปิดมานานกว่า 1 ปี จากผลกระทบของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีความหวังธุรกิจบันเทิงยามค่ำคืนของจังหวัดเชียงใหม่จะกลับมาคึกคักอีกครั้ง

ขณะที่ในวันนี้ แม่บ้านร้านเทนคาราโอเกะชื่อดังในตัวเมืองเชียงใหม่ เร่งเตรียมพร้อมใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดทำความสะอาดไมโครโฟน โซฟา และ อุปกรณ์ทุกชิ้นภายในร้าน เพื่อจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังจากต้องหยุดให้บริการมานานกว่า 1 ปี สร้างความดีใจให้กับพนักงานทุกตำแหน่งที่จะได้กลับมาทำงานมีรายได้กันอีกครั้ง

นอกจากทำความสะอาดอุปกรณ์และสถานที่ นายชิงชัย กาพวง ผู้จัดการร้าน ยังบอกด้วยว่า ก่อนเปิดบริการ ทางร้านได้ทำระบบการระบายอากาศใหม่ทั้งหมด เพื่อให้ระบายอากาศได้ตามมาตรฐาน Thai Stop Covid 2Plus สำหรับสถานประกอบกิจการผับบาร์คาราโอเกะ ซึ่งทางร้านตัดสินใจลงทุน โดยหวังว่าธุรกิจสถานบันเทิงยามค่ำคืนในจังหวัดเชียงใหม่จะกลับมาคึกคักในเร็ววันนี้

นายชิงชัย บอกว่า ทุกคนดีใจที่ได้กลับมาทำงาน แต่ยอมรับว่าช่วงแรก ๆ ลูกค้าอาจยังไม่มาก เพราะการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ยังมีอยู่ รวมทั้งผลกระทบทางเศรษฐกิจที่สะสมมานาน หากจะให้คึกคักเหมือนเดิมน่าจะต้องใช้เวลาอีกระยะหนึ่ง สำหรับการเปิดร้านครั้งนี้จะมีการตรวจเอทีเคพนักงานทุก 7 วันและจะปฏิบัติตามมาตรฐานทางสาธารIสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อไม่ให้หลุดประเมิน Thai Stop Covid 2Plus ที่จะผลต่อการเปิดให้บริการ

ร่วมแสดงความคิดเห็น