ไม่มีแก๊งลักเด็ก พบร่างน้องภูผาจมน้ำแม่คำมี

ผู้สื่อข่าวรายงานมาเมื่อคืนวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 เลา 22.00 น. การหายตัวไปอย่างลึกลับของ ด.ช.ภูวริศ ศรีภูมินทร์ น้องภูผา อายุ 3 ขวบเศษๆ หายออกจากบ้านเลขที่ 69 ม.3 ต.ทุ่งศรี อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ไปเมื่อเวลาประมาณ 08.30 น. ของวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 ซึ่งชาวบ้านต่างก็ลือไปต่างๆ นาว่ากลัวจะเกิดจากแก๊งลักเด็ก

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อทีมกู้ภัยได้ยกเลิกภารกิจการค้นหาตอนประมาณ 20.00 น. แต่ทีมชาวบ้านและญาติๆ ยังไม่ละความพยายาม ยังค้นหาน้องภูผา อยู่ ต่อมาได้พบร่างน้องภูผาแล้ว โดยลอยขึ้นมาติดอยู่ใต้ต้นไผ่ ข้างลำห้วยแม่คำมี ซึ่งเป็นจุดที่ตอนกลางวันมีชาวบ้านพบรองเท้าลอยอยู่ แต่เมื่อนำรองเท้ามาให้ปู่ดู ปู่ระบุว่า ไม่ใช่ของหลาน เพราะรองเท้าของหลาน ปู่จะใช้มีดตัดหูรองเท้าออกแต่คู่นี้ไม่มีรอยตัด ทางทีมค้นหาจึงออกจากจุดที่พบรองเท้า ซึ่งห่างจากบ้านน้องไปประมาณ 1 ก.ม.

หลังจากพบร่างน้องภูผา เบื้องต้นทีมค้นหาได้ประสาน ร.ต.ท.ปิยพงษ์ กัญชนะ รอง สว.สอบสวน ทำหน้าพนักงานสอบสวนเวร สภ.ร้องกวาง ได้มาตรวจที่เกิดเหตุ และชันสูตร เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย จึงได้นำร่างกลับไปที่บ้านเพื่อชันสูตร หากญาติติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จะได้นำร่างไปส่งฝ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เป็นการปิดการติดตามค้นหามาราธอน 15 ชั่วโมงของวันนี้

อ่านข่าวก่อนหน้า : (มีคลิป) แพร่ เด็ก 3 ขวบหายปริศนา ผวาแก๊งลักเด็ก

ร่วมแสดงความคิดเห็น