กระบะชนทะลุกำแพง อัดก๊อปปี้ดับคาพวงมาลัย

หนุ่มแม่ทะ ขับกระบะเสียหลักข้ามเลน พุ่งชนทะลุกำแพง ถูกอัดก๊อปปี้ดับคาพวงมาลัย

วันที่ 30 พ.ค. 2565 เวลาประมาณ 22.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว รับแจ้งมีเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนกำแพงรั้ว มีผู้เสียชีวิตคาที่ติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนสายป่าตัน-แม่ปุง เขตบ้านป่าตัน อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง นำอุปกรณ์ตัดถ่างพร้อมรถแสงสว่าง สนับสนุนจุดเกิดเหต

โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บษ xxxx ลำปาง ในสภาพพุ่งชนกับรั้วบ้าน รถพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับเยินทั้งคัน ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตถูกอัดก๊อปปี้คาพวงมาลัย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจึงใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง งัดร่างออกมาจากรถอย่างเร่งด่วน

จากการตรวจสอบต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนิรุจ อายุ 28 ปี ชาวบ้านป่าม่วง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยพยานให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับรถกระบะออกจากบ้านเพื่อจะไปหาพี่สาว กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนพุ่งชนกำแพงฝั่งตรงข้าม ก่อนที่รถจะพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าคนขับถูกอัดก็อปปี้เสียชีวิตคารถ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณภาพ – หน่วยกู้ภัยมูลนิธิฯ อปพร.เทศบาลป่าตันนาครัว

ร่วมแสดงความคิดเห็น